Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (12/11/2016)

Ngày 12/11/2016 nói gì về bạn?

Vì sao tôi ngáp suốt ngày?

Da nhăn nheo, chảy xệ sau sinh phải làm sao?

Cảm thấy chán nản vào ban đêm phải làm sao?

Vì sao trẻ bị tiêu chảy khi uống sữa công thức?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạn có thể có những cuộc gặp gỡ lãng mạn trong hôm nay. Đây là cơ hội thích hợp để mở rộng mối quan hệ của bạn. Tuy nhiên, những người thân thiết với bạn có thể trở nên đa nghi và hay ghen.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Một cuộc chiến có thể nổ ra trong số bạn bè của bạn, bạn sẽ phải đảm nhận vai trò hòa giải. Song, những xung đột vẫn có xu hướng tiếp tục diễn ra trong thời gian này.

Song Tử (21/5 – 21/6): Tâm trạng của bạn sẽ rất thoải mái và vui vẻ. Bạn có thể mời những thành viên trong gia đình đi du lịch trong hôm nay. Tuy nhiên, tình hình thời tiết có thể không ủng hộ những kế hoạch của bạn.   

Cự Giải (22/6 - 22/7): Những kế hoạch của bạn có thể sẽ đảo lộn trong hôm nay. Bạn sẽ phải dành thời gian dọn dẹp nhà cửa và thực hiện các công việc trong gia đình.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể trở thành trung tâm của sự chú ý. Hãy chuẩn bị cẩn thận trước khi tham gia bất cứ sự kiện nào. Mọi người sẽ rất ngạc nhiên về diện mạo và sự xuất hiện của bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có xu hướng cảm thấy buồn chán và nhạt nhẽo trong hôm nay. Bạn có thể sẽ phải tham gia một sự kiện không phù hợp với tính cách, sở thích hay độ tuổi.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Một ngày hữu ích đối với các Thiên Bình. Bạn có thể được chia sẻ những ý tưởng thú vị và giá trị. Vào buổi tối, bầu không khí trong gia đình sẽ được hâm nóng trở lại.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bạn có thể vượt qua rào cản ngôn ngữ dễ dàng trong ngày hôm nay. Bọ Cạp cũng có thể nhận được những lời mời, chẳng hạn như đến thăm một quốc gia nào đó.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Chuyện tình cảm của Nhân Mã sẽ có thêm sắc màu mới. Bạn có thể gặp một đối tượng tiềm năng trong một nữa tiệc nào đó.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể giúp đỡ rất nhiều cho bạn thân trong hôm nay. Đó có thể là sự giúp đỡ về vật chất cũng như tinh thần. Người đó sẽ phải cảm ơn bạn rất nhiều.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Ngày không có gì đặc biệt với các Bảo Bình. Chỉ đến buổi chiều, mọi thứ mới diễn ra đúng như kế hoạch ban đầu của bạn.   

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn có thể cảm thấy không tự nhiên trong hôm nay. Người nào đó có thể khiến bạn cảm thấy khá khó chịu và bạn chẳng biết nên đối mặt với họ như thế nào.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức