Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (19/12/2015)

Điều bất ngờ nào chờ đón 12 cung hoàng đạo vào ngày 19/12/2015?

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (18/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (17/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (16/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (15/12/2015)

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Sự sáng tạo dồi dào sẽ giúp bạn tỏa sáng. Hãy bỏ qua những phiền nhiễu xung quanh và chú ý vào công việc. Sức khỏe thể chất của bạn có một số vấn đề trong ngày hôm nay nhưng nếu tập trung, không vấn đề gì có thể làm khó được bạn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Bạn đã trải qua khá nhiều biến cố thời gian gần đây nhưng chẳng bao lâu nữa bạn sẽ vượt qua chúng. Thái độ lạc quan và sự bận rộn sẽ giúp bạn cảm thấy ổn hơn, sự bận rộn sẽ giúp bạn quên đi những lo lắng. Bạn có nguy cơ bị dị ứng da hoặc dị ứng thực phẩm trong hôm nay.

Song Tử (21/5 - 21/6): Bạn có thể cảm thấy khá bận rộn trong ngày hôm nay nhưng mọi nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp một cách xứng đáng. Một người quen của bạn có thể bị bệnh và bạn cần hỗ trợ anh ấy/cô ấy. Hãy cẩn thận để tránh thương tích trong hôm nay bởi một vết thương nhỏ cũng có thể trở nên nghiêm trọng.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn có thể nhìn nhận các khía cạnh của vấn đề một cách đa dạng và cụ thể hơn. Đây là thời điểm để bạn khám phá những khả năng của bản thân. Sức khỏe của bạn nhìn chung khá ổn. Hôm nay rất thích hợp để thực hiện những công việc mới mẻ hay quan trọng. Bạn có xu hướng đạt được thành công và nhận được nhiều sự khen ngợi.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Bạn trở nên biết lắng nghe hơn mọi khi, điều này có thể giúp bạn làm việc nhóm một cách hiệu quả hơn. Một ai đó có xu hướng hỗ trợ rất nhiều cho bạn. Hãy chú ý đến những gì bạn ăn trong hôm nay. Đừng ăn những thực phẩm mất vệ sinh vì chúng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Một số vấn đề bất ngờ sẽ xảy ra hoặc bị trì hoãn. Tuy nhiên, những điều này đều có thể mang tới cho bạn những điều tuyệt vời. Hôm nay là một ngày thích hợp để áp dụng chế độ chăm sóc sức khỏe mới. Một lần nữa, bạn sẽ nhận ra sức khỏe thể chất và tinh thần đóng vai trò quan trọng như thế nào.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Đây là một ngày thích hợp cho những hoạt động thư giãn và nghỉ ngơi cùng với bạn bè, tận hưởng một buổi tối thú vị với những người đặc biệt. Bạn có xu hướng bị bệnh về mắt trong hôm nay, hãy vệ sinh mắt và đi khám nếu cảm thấy khó chịu.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bạn có xu hướng trải qua những sự kiện không giải thích được. Bạn có thể trở nên rất ấn tượng trong mắt những người khác giới. Tuy nhiên, bạn có thể sẽ phải đối mặt với một số vấn đề sức khỏe như chứng đau nửa đầu hoặc tăng huyết áp. Hãy tập thể dục, yoga hoặc tập thiền để giảm bớt căng thẳng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Một số tình huống có thể phát sinh trong hôm nay khiến bạn phải hành động vội vàng. Đây là khoảng thời gian bạn cần chịu trách nhiệm của bản thân. Hãy bảo vệ và giúp đỡ những người ít tuổi hơn. Bạn có thể nhận được những sự đón tiếp nồng hậu nhờ khả năng ngoại giao tuyệt vời.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Tâm trạng vui vẻ và cởi mở sẽ giúp bạn có được nhiều cơ hội hơn. Hãy lắng nghe những gì trái tim bạn mách bảo và bạn sẽ có được những thành quả tuyệt vời. Ma Kết cần uống nhiều nước và chý ý bổ sung những khoáng chất thiết yếu cho cơ thể.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Đừng lo lắng nhiều về những sự hiểu lầm có thể xảy ra trong ngày hôm nay. Hãy lạc quan hơn và cùng thưởng thức những bộ phim lãng mạn trong hôm nay. Sức khỏe của bạn rất tuyệt vời trong hôm nay, nhưng hãy chú ý phòng ngừa một số bệnh về đường hô hấp.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn vì những tin tức nghe được. Những nỗ lực của bạn cuối cùng cũng gặt hái được những thành quả khả quan. Bầu không khí tuyệt vời sẽ giúp bạn cảm thấy tràn đầy hứng khởi. Sức khỏe của bạn không có vấn đề gì trong hôm nay.

Thiên Bình (Theo Prokerala.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức