Ngày 3/9/2016 có gì đặc biệt?

Chào đón ngày 3/9/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Cách xử lý khi bị huyết áp thấp

Tôi nên nói gì với con gái tuổi teen về... sex

3 tư thế cực kỳ nguy hiểm - người tăng huyết áp cần tránh!

Tuổi của bạn đang đạt đỉnh trong việc gì?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạn có xu hướng hành động dựa trên cảm xúc, những ước mơ và hy vọng trong quá khứ. Song, một giai đoạn nào đó trong cuộc sống của bạn đã kết thúc. Bạn đã hoàn thành được rất nhiều thứ trong thời gian này và đừng quá buồn vì những lỗi lầm của ngày hôm qua.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Trong buổi sáng, một sự kiện nào đó có thể đi đến hồi kết. Bạn có thể muốn mở rộng các kế hoạch, phát triển các khái niệm mới… Những ngày tháng Chín này, bạn sẽ cần chú trọng đến việc phát triển cá nhân và mở rộng quy mô trong công việc.

Song Tử (21/5 – 21/6): Trong hôm nay, bạn có thể chú ý nhiều hơn đến một đối tượng nào đó. Những ý tưởng bất ngờ có thể trở nên đầy khả thi. Hãy quan tâm nhiều hơn đến chất lượng công việc của tập thể, đặc biệt là nếu bạn đang làm việc trong lĩnh vực kinh doanh.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Đừng để những tư tưởng, quan điểm cũ kỹ cản trở những ý tưởng tiến bộ và độc đáo. Bạn nên tránh trao đổi với những người có thái độ tương tự như vậy.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Ngày thích hợp để thảo luận về những mối quan hệ giữa cá nhân với các đối tác, bạn bè và những người gần gũi. Bạn sẽ khó mà phân biệt rạch ròi được ai đúng, ai sai trong hôm nay.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, hãy quan tâm nhiều hơn đến tình hình sức khỏe của mình. Đừng lạm dụng rượu, thuốc an thần hoặc những phương pháp điều trị bệnh kì lạ. Sức khỏe là món quan vô giá mà bạn cần đặc biệt chú ý.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hãy chú ý kiểm soát cảm xúc của mình nhiều hơn, mở rộng các mối quan hệ xã hội. Đừng quên rằng hoạt động giải trí quá mức có thể ảnh hưởng đến tình hình sức khỏe của bạn. Đừng uống quá nhiều rượu bia hoặc chìm đắm vào những thú vui vô bổ.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Sự bướng bỉnh và huênh hoang sẽ ảnh hưởng đến sự hòa hợp trong gia đình. Hãy cẩn thận khi phấn đấu cho mục tiêu cá nhân, đặc biệt nếu bạn sinh ra vào tháng Mười một. Một cuộc xung đột nào đó có thể xảy ra trong thời gian này.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Mối quan hệ giữa bạn với những người gần gũi sẽ trở nên thiếu rõ ràng và ổn định. Bạn nên kiềm chế bản thân và đừng quá tò mò, tránh khiến người khác cảm thấy đau đớn và tổn thương.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Không nên cãi vã với bất cứ ai, đặc biệt là những người thân yêu nhất. Cuối ngày, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra lời giải thích cho hành động của người khác cũng như lý do dẫn đến sai lầm của chính bản thân mình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn có nguy cơ đối đầu với kẻ thù, đối thủ và đối tác của mình. Bạn có thể cảm thấy khó khăn trong việc kiểm soát cảm xúc của bản thân. Nhìn chung, hãy chú ý tập trung vào một chủ đề duy nhất.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hãy lắng nghe những điều trực giác bạn mách bảo trong thời gian này. Đừng dựa dẫm vào bất cứ ai, hãy hành động dựa trên sự lựa chọn của chính bản thân mình. Những sự kiện không thể đoán trước có thể xảy ra tròn thời gian này.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức