Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (8/8/2016)

Chào đón tuần mới với tử vi 12 cung hoàng đạo

Sử dụng thuốc nhiễm trùng đường tiết niệu khi mang thai có sao không?

Trẻ sơ sinh bú mẹ có thể bị táo bón không?

Bị khản tiếng vào buổi sáng phải làm sao?

Làm sao biết trẻ bị lồng ruột?

Vì sao có người ăn nhiều vẫn thấy đói?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Sự tập trung, tò mò, đa cảm giúp ích nhiều cho bạn trong hôm nay. Bạn có xu hướng quan tâm nhiều hơn đến những bí mật của cuộc sống. Công việc kinh doanh sẽ mang tới những kết quả tốt đẹp.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Tương lai ra sao là phụ thuộc vào chính lựa chọn của bạn trong hôm nay. Bạn có thể sẽ phải thay đổi một phần kế hoạch ban đầu. Hãy suy nghĩ thực tế hơn trong thời gian này.

Song Tử (21/5 – 21/6): Phong cách và sở thích của bạn có thể thay đổi tùy thuộc vào tâm trạng. Song, hôm nay bạn có thể gặp khó khăn trong việc quản lý các nguồn lực, cơ hội và tài năng. Nếu muốn tạo ấn tượng với một người nào đó, hãy chọn một ngày khác.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Ngày thuận lợi để giao lưu với những người xung quanh và tăng cường hoạt động trong các lĩnh vực âm nhạc, tôn giáo, giáo dục, xã hội…Nếu là một Cự Giải điển hình, hãy cứ thể hiện thẳng thắn suy nghĩ, cảm xúc của bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sự nhạy cảm có thể khiến bạn phá vỡ những quy tắc cứng nhắc. Bạn có thể thay đổi ý kiến xoành xoạch trong hôm nay. Mọi chuyện có xu hướng diễn ra rất nhanh chóng.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Những mối quan hệ của bạn và mọi người sẽ được củng cố và tăng cường. Tuy nhiên, đừng ép buộc mọi thứ sẽ diễn ra theo đúng ý của bạn trong thời gian này.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Để duy trì sự hợp tác với những người ở xa, bạn cần khéo léo và linh hoạt hơn nữa. Bạn có thể sẽ phải thay đổi ý kiến và thái độ của mọi người, đó có thể là những người có cuộc sống, gốc gác, tình trạng giáo dục khác với bạn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Đây là thời điểm thích hợp để lên dự định cho kì nghỉ sắp tới. Bạn cũng có thể sẽ phải sắp xếp lại chiến lược, chiến dịch trong công việc. Đây cũng là ngày của những câu chuyện tình cảm lãng mạn.  

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Cuộc sống gia đình hay hôn nhân sẽ có những cải thiện tích cực. Song không phải tất cả đều phụ thuộc vào mong muốn của bạn. Sở thích của vợ hoặc chồng có thể trái ngược hoàn toàn với bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, nhiều cám dỗ vây quanh bạn. Bạn có thể nhận được những lời đề nghị thú vị. Hãy chú ý dung hòa giữa sở thích của bạn và những người xung quanh trong hôm nay, điều đó sẽ giúp bạn tránh được những cuộc cãi vã.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Đây là ngày thuận lợi để mua sắm. Song, bạn nên tránh chi tiêu phung phí trong thời gian này. Hãy suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Sự độ lượng, nhạy cảm và tốt bụng của bạn sẽ giúp ích cho mọi người xung quanh. Một người nào đó cũng sẵn sàng tư vấn và bảo trợ bạn. Nếu bạn cần hỗ trợ, bạn sẽ nhận được điều đó bằng cách này hay cách khác.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức