Điều gì chờ đợi bạn trong ngày 19/8/2016?

Tử vi ngày 19/8/2016 nói gì về bạn?

Nguy cơ tan vỡ cặp đôi Beckham - Victoria

Bộ Công an tìm thân nhân 8 bé trai bị bán sang Trung Quốc

Tại sao có những phụ nữ luôn chọn phải đàn ông tồi?

Cứ bỏng là chườm đá, xả nước lạnh: Cách sơ cứu bỏng sai lầm

Vì sao CGV không phát hành phim “Tấm Cám - Chuyện chưa kể”?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Ngày của những hoạt động sáng tạo, những nguồn thông tin và cách làm mới mẻ. Hoạt động kinh doanh của bạn có thể bị ảnh hưởng bởi những sai lầm về tài chính. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Mọi người xung quanh bạn có xu hướng trở nên chủ động, tích cực và vui vẻ hơn. Hãy thể hiện ý kiến và nguyện vọng của bạn một cách thẳng thắn trong hôm nay.  

Song Tử (21/5 – 21/6): Đây là ngày của những hoạt động mang tính sáng tạo hoặc vui chơi giải trí. Những hoạt động mang tính trí tuệ hoặc học thuật kéo dài có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Hãy chú ý nhiều hơn đến sở thích của bạn.    

Cự Giải (22/6 - 22/7): Các vấn đề liên quan đến con cái, tình hình tài chính, mục tiêu sáng tạo, hoạt động kinh doanh đang trở nên quan trọng hơn. Bạn cần tính toán một cách chu đáo, tỉ mỉ và chính xác ngay từ đầu. Hãy tận dụng khả năng thu thập thông tin vốn có của bạn.    

Sư Tử (23/7 - 22/8): Bạn có thể trở nên năng động và táo bạo hơn trong hôm nay. Hãy tận dụng nguồn năng lượng của bạn đúng lúc, đúng chỗ. Điều đó sẽ giúp cải thiện tâm trạng của bạn cũng như giúp bạn đạt được mục đích.     

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, hãy chú ý nhiều hơn đến những gì bạn ăn, đặc biệt nếu bạn đang ở một môi trường xa lạ. Nếu không, bạn có nguy cơ tái phát một căn bệnh mạn tính nào đó. Bạn có thể cảm thấy căng thẳng do khối lượng công việc trong hôm nay.   

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn có xu hướng tham gia nhiều hoạt động giải trí hoặc thử nghiệm mới nào đó. Hãy chú ý ứng xử đúng mực với bạn bè của con, người bạn đời hoặc con cái của bạn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong cả ngày, nỗ lực của bạn sẽ có xu hướng gia tăng. Song, mục tiêu của bạn sẽ khó có thể đạt được nếu chỉ dựa vào năng khiếu và sự cố gắng của bản thân bạn. Bạn cũng có thể phải hoàn thành công việc giấy tờ, hợp tác, đàm phán với những nhà quản lý trong hôm nay.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nguồn năng lượng của bạn có xu hướng được tăng cường. Bạn sẽ có được những tiến bộ đáng kể trong lĩnh vực thể thao, kinh doanh, hợp tác quốc tế, sáng tạo cá nhân… Tuy nhiên, bạn có thể gặp phải một số trở ngại trong hôm nay.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Một ngày tương đối căng thẳng với các Ma Kết. Trí tuệ, sự thông minh, kiến thức, tư duy sáng tạo sẽ giúp bạn tìm ra cách giải quyết những tình huống khó khăn, đối phó với những vấn đề hiện tại.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Để tăng cường hiểu biết với mọi người xung quanh, bạn cần tích cực lắng nghe, tương tác với họ. Điều này cũng giúp tăng cường hiểu biết và thể hiện sự tôn trọng của bạn đối với bạn bè.  

Song Ngư (19/2 - 20/3): Những công việc hàng ngày có thể trở nên hối hả và gấp gáp hơn thường lệ. Bạn nên cẩn thận khi sử dụng các loại thuốc hoặc thao tác với các trang thiết bị mới trong hôm nay.

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức