Nguy cơ tan vỡ cặp đôi Beckham - Victoria

Beckham và Victoria coi nhau chẳng ra gì?

Lộ diện kẻ thứ ba khiến gia đình Beckham sóng gió

Victoria Beckham tiết lộ chế độ ăn để luôn xinh đẹp và quyến rũ

Victoria Beckham trở thành Đại sứ Thiện chí của LHQ về AIDS

Angelina Jolie và Brad Pitt chia tay do kẻ thứ ba?

Giả vờ hạnh phúc để kiếm tiền?
Thông tin giật gân trên bắt đầu nóng dần kể từ tháng 3 đến nay và trở thành một “dấu chấm hỏi” to đùng trong dư luận. Bởi những kênh truyền thông đã đưa ra những suy đoán dựa trên một số dấu hiệu có sức thuyết phục. Theo Star Magazine, mối quan hệ giữa cựu danh thủ bóng đá Anh và nữ ca sỹ nổi tiếng của ban nhạc nữ Spice Girls vốn đã căng thẳng trong 2 năm qua. Tuy nhiên, cặp đôi hoàn hảo này cố giữ cuộc hôn nhân kéo dài hơn 17 năm chỉ vì hình ảnh và sự ảnh hưởng của Beckham vẫn còn hữu dụng trên thương trường thời trang và giải trí thế giới. Vì vậy, Victoria vẫn còn rất cần thương hiệu của anh chồng điển trai trứ danh để phát triển sự nghiệp thời trang của mình.
Victoria ở tuổi 42 vẫn là đối tác thường xuyên của các tạp chí nổi tiếng dành cho giới mày râu cùng những bản hợp đồng quảng cáo béo bở từ các nhãn hàng danh tiếng thế giới. Theo đó, cặp “trai tài gái sắc” đã thỏa thuận nhau thực hiện những cử chỉ âu yếm để giảm sự đàm tiếu của thiên hạ. Thậm chí trong một cuộc phỏng vấn trên tạp chí Vogue gần đây, cựu thành viên của ban nhạc Spice Girls còn tâng bốc anh chồng Beckham lên mây: “Tôi may mắn có được người chồng tuyệt vời, đẹp trai, khỏe mạnh...”.
Trên thực tế, những đồn thổi xung quanh sự rạn nứt tình cảm giữa Beckham và Victoria bắt nguồn từ vụ cựu danh thủ 41 tuổi của M.U bí mật từ chức Giám đốc Công ty VBL cuối năm 2014. Tài sản của công ty này sau đó được chia 3 phần (1 phần cho Beckham và 1 phần thuộc về Victoria) và toàn bộ được chuyển giao cho công ty của mẹ Beckham Brand Holdings. Ngay thời điểm đó, tờ Radar tiết lộ việc chia tài sản là khúc dạo đầu trước khi đi đến quyết định “đường ai nấy đi” của Beckham và Victoria dù cặp đôi đã có với nhau 4 mặt con.
Victoria không chịu nổi thói “ăn vụng” của chồng

Beckham luôn có những người đẹp vây quanh

Những tin đồn về việc ly dị của cặp đôi Beckham - Victoria ngày càng gia tăng sau một tiết lộ của tờ Celeb Dirty Laundry. Tờ báo này gây sốc khi loan tin Beckham và Victoria đang âm thầm chia nhau số tài sản kếch xù lên đến gần 1 tỷ USD.
“Trong nhiều tháng qua, Beckham đã lao đầu vào việc tài trợ cho đội bóng đá Miami tại Mỹ còn Victoria đang lặng lẽ chuẩn bị đưa 4 đứa con về London. Họ đã cố gắng níu kéo mối quan hệ nhưng căng thẳng giờ đang ở đỉnh điểm”, tờ Celeb Dirty Laundry cho biết. Nguồn tin này đưa ra những dẫn chứng rằng vợ chồng nhà Becks đã không chụp chung ảnh trong nhiều tháng qua, trong khi Victoria xóa bỏ hình xăm lời hẹn ước hôn nhân trên lưng sau đám cưới vào năm 1999.
Dẫu vậy, theo Celeb Dirty Laundry, nguyên nhân dẫn đến rạn nứt tình cảm chủ yếu từ thói “ăn vụng” của Beckham với nhiều người đẹp. Victoria đã bỏ qua việc Beckham mây mưa với cô nhân tình Rebecca Loos thời còn thi đấu cho Real Madrid, nhưng cô không thể chịu nổi khi anh chồng điển trai ném hàng triệu USD vào những sự kiện giải trí nhưng thực tế là để tụ tập hàng tá người đẹp, vũ nữ thoát y để mua vui ở Mỹ. Thậm chí một số người thân cận với đôi vợ chồng này tiết lộ rằng bề ngoài của vợ chồng Beck có vẻ lãng mạn và chung thủy nhưng đằng sau họ chẳng coi nhau ra gì. Ngoài ra, Beckham dường như không thỏa mãn với đời sống tình dục vợ chồng, còn Victoria thì tâm sự với bạn bè rằng “Beckham là ông chồng vô dụng và lười biếng”.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội