Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (2/12/2016)

Chào đón ngày 2/12/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo

35 tuổi đã nghe kém phải làm sao?

Tại sao lại bị ra mồ hôi chân, tay vào mùa Đông?

6 nguyên nhân khiến bạn mắc bệnh gan dù không uống rượu

Vì sao nên nấu canh cua với rau đay?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể gặp phải những thử thách khó khăn trong ngày hôm nay. Mọi thứ có thể trôi qua chậm rãi. Bạn sẽ khó có thể đưa ra những quyết định quan trọng hoặc hoàn thành công việc theo đúng kế hoạch.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có xu hướng giải quyết công việc rõ ràng và triệt để. Song, một số người xung quanh bạn có thể không thích chúng. Ai đó có thể trở nên ghen tuông và ngờ vực lòng tốt của bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có thể cảm thấy mọi thứ khác với thường lệ. Mọi người có thể trông đợi ở bạn nhiều hơn những gì bạn thể hiện. Đừng thất vọng thì thái độ thờ ơ của một ai đó trong ngày hôm nay.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể phải xử lý những nhiệm vụ khó khăn. Cẩn thận không bao giờ là thừa. Hãy giữ một trái tim nóng và một cái đầu lạnh trong ngày hôm nay.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử hãy tận dụng lợi thế của bạn trong ngày hôm nay. Song, bạn cần chấp nhận thực tế là không phải ai cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ của họ. Đừng quá khắt khe với mọi người xung quanh.  

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ hãy thể hiện bản thân nhiều hơn nữa và cho người khác biết được những mong muốn, nhu cầu của bạn. Đừng để những người khác lấy mất cơ hội bạn xứng đáng có được.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ chú ý nhiều hơn đến trật tự, kỉ cương trong ngày hôm nay. Mọi thứ sẽ diễn ra khá suôn sẻ với bạn. Đây là thời điểm thích hợp để hoàn thành những gì bạn kì vọng. 

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Đừng để những suy nghĩ tiêu cực ảnh hưởng xấu đến tâm trạng của bạn. Hãy bình tĩnh xử lý những tình huống bất ngờ trong ngày hôm nay. Bạn có thể chứng tỏ được đam mê, sở thích đặc biệt của mình.  

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể trở nên tập trung và nỗ lực nhiều hơn trong ngày hôm nay. Dẫu vậy, mọi thứ có thể trở nên nhàm chán hơn so với thường lệ.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết cần thực hiện khá nhiều mục tiêu trong hôm nay, điều đó có thể khiến bạn cảm thấy lo lắng nhiều hơn bình thường. Tuy nhiên, hãy chú ý thư giãn, chuyện đâu sẽ có đó.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Những ý tưởng độc đáo của Bảo Bình có thể khiến những người xung quanh cảm thấy khó chịu. Một vài người sẽ lan truyền những tin đồn không hay về bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trí tưởng tượng, sự mơ mộng của bạn sẽ được tăng cường. Đây là thời điểm thích hợp để gây ấn tượng với những người mà bạn yêu quý.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức