Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (7/4/2017)

Chào đón ngày 7/4/2017 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Vì sao nam giới không nên ngủ ít hơn 5 tiếng?

Vì sao lá neem tốt trong điều trị mụn trứng cá?

Tại sao cô đơn lại khiến cảm lạnh nặng thêm

Làm sao để có thể phòng tránh tình trạng rối loạn cương dương?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể gặp phải rắc rối nếu bỏ qua sự hỗ trợ của mọi người xung quanh. Sự độc lập cần nhiều nỗ lực hơn bạn vẫn nghĩ. Bạn cũng có thể hạn chế được những suy nghĩ tiêu cực trong hôm nay.    

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu hãy tập trung phát triển công việc trong ngày hôm nay. Hãy để ý đến các chi tiết và làm việc theo định hướng. Bạn có xu hướng đơn độc hơn trong khoảng thời gian này.  

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có thể rút ra nhiều kinh nghiệm quý giá. Đây là cơ hội giúp bạn theo đuổi những gì mình mong muốn và tránh những rắc rối không đáng có.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên cẩn thận hơn trong ngày hôm nay. Nhiều người có thể dành thời gian cho cuộc sống gia đình và phát triển những kế hoạch riêng thay vì hết mình với công việc của tập thể.

 Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể trở thành nguồn cảm hứng cho mọi ngời xung quanh. Công việc chung sẽ được hoàn thành nhanh chóng và dễ dàng. Bạn có thể chứng minh được năng lực quản lý và lãnh đạo của mình trong hôm nay.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ dành thời gian giải quyết những công việc cá nhân. Bạn dường như muốn ở một mình nhiều hơn. Điều này càng đúng nếu những dự án không đòi hỏi sự hợp tác, hỗ trợ của những người xung quanh.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể tránh được những xung đột trong ngày hôm nay. Giống với mọi người, bạn sẽ muốn ở một mình nhiều hơn. Song, cũng nên chú ý đến việc giúp đỡ ai đó.    

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể bị làm phiền nhiều hơn trong ngày hôm nay. Bạn có thể phản ứng khá dữ dội với họ, song hãy chú ý đến vị trí của những người đó. Những dự án cá nhân cần nhiều nỗ lực hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể cảm thấy thoải mái hơn khi làm việc một mình. Bạn có thể giải quyết được những công việc có tính chất phức tạp hơn.  

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết trở nên thận trọng hơn trong khoảng thời gian này. Bạn có thể tránh được những sai lầm không đáng có trong công việc. Những rắc rối, khó khăn vẫn có thể phát sinh.  

 Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình hãy vận dụng năng lượng của mình đúng lúc, đúng chỗ. Hãy tập trung thời gian quý giá của bạn vào các dự án quan trọng.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư cần cố gắng nhiều hơn nữa. Bạn dễ dàng tập trung và xử lý những vấn đề trong ngày hôm nay. Những giao dịch cũng sẽ được giải quyết hiệu quả.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức