Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (2/11/2016)

Chào đón ngày 2/11/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Tại sao cần cân bằng omega-3 và omega-6 trong chế độ ăn?

Vì sao bạn không thể "lên đỉnh" khi làm chuyện ấy?

Choáng váng do huyết áp thấp phải làm sao?

Thực phẩm acid - kiềm: Ăn sao để cơ thể tự chữa lành bệnh?

Vì sao nên ăn cà tím thường xuyên?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạn có thể sẽ phải đối phó với một vấn đề liên quan đến tình hình tổ chức. Một dấu mốc quan trọng có thể xuất hiện trong cuộc đời bạn hoặc một người thân thiết nào đó.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Bạn có thể sẽ phải học cách che giấu suy nghĩ của mình để đảm bảo thành công trong công việc. Đừng để người khác biết được cảm xúc thật của bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6): Bạn có thể sẽ phải khẳng định vị thế của mình tại nơi làm việc. Một người nào đó có thể xuất hiện và lấn át bạn trong hôm nay. Bạn cần thể hiện sự chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm cao trong thời gian này.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn có thể sẽ phải giao tiếp với những người nước ngoài trong hôm nay. Bạn có thể vượt qua được rào cản ngôn ngữ một cách dễ dàng, nhưng bạn cần chú ý đến những khác biệt về tâm lý tiếp nhận giữa hai bên để cuộc hội thoại đạt hiệu quả cao hơn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử dễ thành công trong công việc mua bán. Buổi tối, một bất ngờ có thể chờ đón bạn. Bạn có cơ hội gặp lại một người bạn cũ trong thời điểm này.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Bạn có thể trở nên đầy tham vọng trong thời gian này. Ông chủ của bạn có thể mang tới cho bạn một dự án đầy khó khăn nhưng rất hứa hẹn. Bạn sẽ phải chứng minh năng lực của mình.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn có thể nhận được sự giúp đỡ từ một người bạn mới trong hôm nay. Rất có thể bạn sẽ gặp phải một tình huống rất khó khăn, nhưng người này sẽ hỗ trợ bạn mà không cần được báo đáp.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Tình hình tài chính của bạn đặc biệt tốt. Một cải tiến mới có thể giúp cải thiện thu nhập của bạn. Đây cũng là lúc thích hợp để cải thiện các mối quan hệ của bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Những mong muốn, kì vọng của bạn sẽ có xu hướng gia tăng. Bạn có thể chấp nhận đầu tư một khoản tiền lớn cho một dự án cá nhân nào đó.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bạn có thể tiến hành những thử nghiệm mới mẻ trong hôm nay. Những sáng tạo của bạn sẽ mang tới hiệu quả.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hãy chú ý nhiều hơn đến sức khỏe. Bạn có nguy cơ bị cảm lạnh, khớp hoặc đau đầu trong hôm nay. Hãy chú ý đến các biện pháp điều trị không cần dùng thuốc.   

Song Ngư (19/2 - 20/3): Những thỏa hiệp có thể gặp một số trở ngại. Khả năng hùng biện và thuyết phục của bạn sẽ giúp bạn đạt được thành công.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức