Tử vi thứ tư ngày 28/9 có gì đặc biệt với bạn?

Chào đón ngày 28/9/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Làm sao để kiểm soát đường huyết tốt hơn sau khi ăn?

Hồi hộp, tim đập nhanh là mắc bệnh tim hay cường giáp?

Vì sao các loại hạt lại tốt cho tim của bạn?

5 nguyên nhân khiến phụ nữ khó thụ thai

Nghe kém do viêm tai giữa phải làm sao?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Ngay cả khi không có ai giám sát, bạn cũng nên thực hiện các quy định, thủ tục một cách nghiêm ngặt. Điều đó sẽ giúp bạn giải quyết các nhiệm vụ nhất định hoặc thực hiện những kế hoạch thành công trong tương lai.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Tinh thần sẵn sàng chấp nhận rủi ro và tư duy độc đáo sẽ giúp ích nhiều cho bạn. Một người đồng chí nào đó sẽ sẵn sàng hỗ trợ cho bạn. Trước bất cứ tình huống nào, hãy nhìn nhận vấn đề theo hướng tích cực nhất.  

Song Tử (21/5 – 21/6): Bạn có thể sẽ phải dành nhiều thời gian giải quyết những vấn đề bắt buộc và có phần nhàm chán trong hôm nay. Cuộc sống gia đình cũng cần được giàn xếp ổn thỏa hơn. Buổi tối là thời điểm thoải mái nhất của bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong buổi sáng hoặc đầu giờ chiều, bạn có thể tham gia một cuộc đối thoại với đối tác, giám sát viên, tư vấn viên… Càng tuân thủ luật pháp, bạn càng dễ dàng đạt được thành công trong thời gian này.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Bạn có thể sẽ phải giải quyết một nhiệm vụ bắt buộc nào đó. Hãy áp dụng theo những quy tắc, quy định truyền thống vì điều đó sẽ giúp cải thiện tình hình tài chính của bạn. Buổi tối là thời điểm thích hợp để trò chuyện cùng bạn bè hoặc quan tâm đến một vấn đề xã hội nào đó.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Buổi sáng và đầu giờ chiều, mọi thứ sẽ diễn ra hài hòa và thuận lợi nhất đối với bạn. Nếu là người tham công tiếc việc, bạn sẽ gặt hái được khá nhiều thành công trong hôm nay.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Làm việc kỷ luật và điều độ sẽ giúp Thiên Bình đảm bảo được thành công. Những người lớn tuổi sẽ sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ bạn trong hôm nay. Kỹ năng, kinh nghiệm sẽ giúp bạn đối phó với những rắc rối và mưu mô của một người nào đó…

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Mối quan hệ với người thân yêu sẽ được củng cố và tăng cường. Song, đây không phải thời điểm thích hợp để đùa vui. Bạn có thể sẽ phải giải quyết những vấn đề khá quan trọng và nghiêm trọng trong hôm nay.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Buổi sáng và buổi chiều thích hợp để thực hiện các kế hoạch, nhiệm vụ của bạn. Bạn có thể giải quyết các nhiệm vụ chuyên môn, tiến hành những thủ tục, giấy tờ trong hôm nay. Cuối ngày là thời điểm thích hợp cho bạn bè và những người thân yêu.  

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bạn có thể sẽ phải thực hiện bất cứ công việc nào trong thời gian này. Hãy chú ý tận dụng thời gian, kiến thức và những cơ hội mà mình đang có. Đây là thời điểm để phát triển các công việc phù hợp với kết hoạch của bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bất cứ công việc nào cũng đòi hỏi nhiều nỗ lực. Trong hôm nay, bạn sẽ có đủ thời gian để thực hiện tất cả mọi thứ như dự kiến. Đừng nghi ngờ hay tự ti về khả năng của bản thân bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3):  Trong hôm nay, bạn có xu hướng quan sát tỉ mỉ và siêng năng hơn trong công việc. Bạn có thể bị kiểm soát bởi một quy tắc, chuẩn mực xã hội nào đó. Song, điều đó sẽ không ảnh hưởng gì đến tiến độ công việc của bạn.




Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức