Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (30/11/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 30/11

Tại sao lại bị ra mồ hôi chân, tay vào mùa Đông?

6 nguyên nhân khiến bạn mắc bệnh gan dù không uống rượu

Vì sao nên nấu canh cua với rau đay?

Run tay khi viết dùng Vương Lão Kiện có giảm run không?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương cảm thấy tràn đầy năng lượng để hoàn thành công việc trong ngày hôm nay. Cuối ngày, bạn có thể dành nhiều thời gian đi tập thể dục, tập yoga hoặc đi bơi. Điều này sẽ giúp cải thiện tâm trạng của bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có thể đạt được những thành công lớn trong công việc. Bạn có thể được bổ nhiệm vào một vị trí mới, mức lương của bạn cũng có thể được tăng cường. Tuy nhiên, những tin đồn không hay có thể vây quanh bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có thể giúp những người xung quanh cảm nhận được sự lạc quan vô tận của bạn. Bạn được giao thực hiện một dự án khó khăn. Hãy tập trung hơn để hoàn thành chúng.  

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể gặp một người khiến bạn từng tổn thương trong quá khứ, điều đó có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu và chán nản. Tuy nhiên, bạn cũng có cơ hội gặp một người rất thú vị trong hôm nay.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể nhận được tin vui từ một trong những người thân trong gia đình. Vào buổi tối, bạn có thể tham gia một buổi lễ kỉ niệm hoặc chúc mừng sự kiện đặc biệt này.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể bị đặt vào một tình huống khó khăn trong ngày hôm nay. Một người thân trong gia đình của bạn có thể gặp phải một vấn đề về sức khỏe.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình cần nỗ lực nhiều hơn để thực hiện những dự án cấp bách. Bạn có thể bị phân tâm bởi những luồng suy nghĩ khác nhau. Bạn cần có một cuộc nói chuyện quan trọn với ai đó trong hôm nay.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể bước vào một giai đoạn mới trong cuộc sống hôn nhân. Gia đình của bạn có thể chuẩn bị chào đón một thành viên mới. Đây có thể là thời điểm thích hợp để chọn tên cho em bé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể gặp phải một vụ bê bối trong ngày hôm nay. Đừng ngạc nhiên nếu ai đó phản ứng thái quá với cách nói chuyện của bạn. Nếu không bình tĩnh, một xung đột hoàn toàn có thể nảy sinh.  

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể nhận được một thông tin gây sốc trong ngày hôm nay. Thông tin này có thể liên quan đến bạn bè của bạn và những sự kiện diễn ra trong cuộc sống của họ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn có thể tham gia một thí nghiệm sáng tạo đáng nhớ. Bạn có thể đảm nhận một vai trò thực sự đặc biệt. Một bữa tiệc sẽ được tổ chức trong ngày hôm nay.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn có cơ hội hợp tác với một đối tác kinh doanh mới. Bạn cần gạt bớt cái tôi cá nhân để 2 bên cùng tìm tiếng nói chung trong ngày hôm nay. Một giai đoạn mới trong cuộc sống của bạn có thể sẽ mở ra.

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức