Tử vi Chủ nhật (14/3/2021): Nhân Mã nên cố giữ được bản sắc riêng của mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Thói quen nhỏ giúp bạn giảm cân thành công

Công nghệ theo dõi đường huyết liên tục, không cần chích máu ngón tay

Mẹ nên ăn gì để có nguồn sữa tốt nhất cho con?

Người bệnh đái tháo đường đi tiểu đêm nhiều có cần uống thuốc không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (14/3/2021) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Càng làm việc có tổ chức trong ngày Chủ nhật này, Bạch Dương càng dễ dàng đạt được thành công. Dường như bạn không có nổi một giây phút nghỉ ngơi trong ngày hôm nay. Bạch Dương sẽ tham gia vào rất nhiều hoạt động và điều này có thể khiến bạn thấy hơi choáng ngợp lúc đầu.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu nên chú ý tới lời cảnh báo của một người bạn thân thiết. Hãy cố gắng lắng nghe lời nói của họ một cách nghiêm túc. Bạn không cần phải vội vàng đồng ý với đối phương. Hãy đợi thời gian trả lời xem ai đúng, ai sai.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên tỏ ra ngọt ngào, nhẹ nhàng hơn khi trò chuyện cùng người yêu. Điều này sẽ khiến đối phương sẵn lòng thực hiện mọi kế hoạch bạn đã vạch ra. Tử vi ngày mới cũng dự đoán những điều tốt đẹp sẽ tới nếu Song Tử tỏ ra kiên nhẫn hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ không được người thân đánh giá cao, đặc biệt nếu bạn dám để lộ ra một vài sự thật không mấy tốt đẹp về mọi người xung quanh. Tuy nhiên, Cự Giải có thể thấy nhẹ nhõm vì bạn đã hành động đúng đắn. Hãy coi đây là cơ hội để người thân của bạn học cách sống có trách nhiệm hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sau khi thanh toán được một khoản nợ lớn, Sư Tử có cảm giác như mình vừa trút bỏ được một gánh nặng vô hình. Nếu có ý định đầu tư, kinh doanh để vực lại tình hình tài chính, Sư Tử nên cố gắng tỏ ra cẩn thận, kỹ tính hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ phải tiếp cận với một người rất khó gần, khó tính. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy hoang mang, không biết mình cần phải làm gì để gây ấn tượng với đối phương. Trong đời sống cá nhân, Xử Nữ sẽ thẩy rất thích thú trước câu hỏi của một vài thành viên nhí trong gia đình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có cảm giác mình đang lãng phí thời gian khi phải nghe ai đó trình bày những vấn đề đơn giản, dễ thực hiện. Trong công việc, bạn lại có cơ hội làm việc cùng một vài người rất đặc biệt. Đây là cơ hội tốt để Thiên Bình học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp nên thẳng thắn thể hiện cảm xúc của mình. Điều này thực sự không dễ dàng gì lúc đầu, nhưng bạn sẽ cảm thấy thực sự thoải mái sau đó. Bọ Cạp nên chủ động hơn trong cuộc sống, tự mình tạo ra hạnh phúc cho chính mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Dường như Nhân Mã đang bị ảnh hưởng nhiều từ một ai đó khác. Bạn liên tục học theo cách cư xử, cách nói chuyện của đối phương. Điều này có thể khiến mọi người xung quanh Nhân Mã thấy hơi khó chịu, không được thoải mái.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ có thể thoải mái tiêu một khoản tiền thưởng mình mới nhận được. Bạn coi đây là một dịp đặc biệt và không ngần ngại tiêu tiền. Tuy nhiên, Ma Kết nên xác định sẵn giới hạn tiền mình có thể tiêu. Tránh tiêu xài hoang phí một cách không thực sự cần thiết.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Chủ nhật này không phải một ngày thực sự thuận lợi với Bảo Bình. Bạn liên tục gặp phải trở ngại khiến mình không thể thực hiện được các kế hoạch đã đặt ra. Hãy cố gắng làm hết sức mình, bất kể Bảo Bình có đang giải quyết công việc cá nhân hay đang phải tham gia vào các công việc nhóm.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Dường như hiện tại vẫn đang còn quá sớm để Song Ngư đưa ra bất kỳ quyết định gì. Do đó, bạn vẫn sẽ phải cố gắng chịu đựng một vài người mình không ưa. Hãy cố gắng tiết chế cảm xúc của mình, tránh để cảm xúc tác động khiến bạn hành động một cách gay gắt thái quá.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức