Tử vi thứ Bảy (13/3/2021): Bọ Cạp sẽ có ngày thứ Bảy năng động, vui vẻ

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Thói quen nhỏ giúp bạn giảm cân thành công

Mẹ nên ăn gì để có nguồn sữa tốt nhất cho con?

Lập 6 đoàn kiểm tra an toàn thực phẩm, phòng ngừa ngộ độc

Người có "hộ chiếu vaccine" về Việt Nam vẫn phải cách ly 14 ngày?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (13/3/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, mọi người xung quanh có thể đánh giá Bạch Dương là người rất thú vị. Tuy nhiên, Bạch Dương nên cố gắng giữ sự tập trung, đặc biệt khi bạn cần phải hoàn thành một công việc quan trọng. Hãy cứ suy nghĩ đơn giản, đừng quan trọng hóa vấn đề và Bạch Dương có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ có ngày thứ Bảy đầy cảm xúc. May mắn là bạn có thể tìm được sự bình yên sau một tuần làm việc bận rộn. Kim Ngưu sẽ nhận được sự hỗ trợ, ủng hộ từ "một nửa" của mình. Một lời khuyên dành cho bạn: Đừng tìm cách bắt chước người khác. Giải pháp này có thể phù hợp với họ, nhưng chưa chắc chúng cũng hiệu quả với bạn.

Song Tử (21/5 - 21/6): Dường như Song Tử đang dần mất đi kiên nhẫn trong chuyện tình yêu. Bạn cũng tỏ ra thiếu thực tế, mong chờ quá nhiều điều vô lý từ "một nửa" của mình. Tốt hơn hết, Song Tử nên cẩn thận với những cuộc tranh cãi không hồi kết trong ngày hôm nay.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải luôn nghĩ cuộc sống xoay quanh những điều lớn lao. Điều này có thể khiến bạn vô tình bỏ lỡ nhiều điều quý giá từ những thứ tưởng chừng như đơn giản nhất. Sau khi vấp phải một vài sự cố trong ngày hôm nay, Cự Giải có thể trở nên tỉnh táo, bớt mơ mộng đi.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử nên tập trung chăm sóc sức khỏe cho chính mình, đặc biệt là khi bạn đang có nhiều thời gian rảnh rỗi. Sư Tử có thể thấy khá căng thẳng với vấn đề của mọi người xung quanh. Một lời khuyên cho bạn: Hãy cẩn thận mọi lời nói ra vì ai đó có thể dùng chúng để chống lại bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ muốn thể hiện tốt hình ảnh của mình trong mắt mọi người xung quanh. Tuy nhiên, cố gồng mình để đáp ứng kỳ vọng của người khác có thể khiến bạn cảm thấy rất mệt mỏi, áp lực. Xử Nữ nên dành một nửa ngày thứ Bảy để nghỉ ngơi, lấy lại tâm trạng thoải mái.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Bảy này, Thiên Bình sẽ sớm tìm được cảm hứng, động lực để làm việc, thực hiện các ý tưởng tưởng chừng như "điên rồ" nhất. Nếu đang có ý định mua sắm đồ đạc, trang trí lại nhà cửa, Thiên Bình sẽ thấy áp lực hơn nhiều về chuyện tiền bạc.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ có ngày thứ Bảy rất năng động, vui vẻ. Nếu chăm chỉ làm việc, có thể bạn sẽ cải thiện được năng suất, kiếm được nhiều tiền hơn trong ngày hôm nay. Nếu có cơ hội, Bọ Cạp cũng muốn thể hiện hình ảnh tốt của bản thân trong mắt những người hàng xóm.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã không cần phải thấy xấu hổ khi thử và làm sai. Tuy nhiên, bạn không nên tỏ ra bất cần, không chú ý lắng nghe nhận xét của mọi người xung quanh. Hôm nay là ngày tốt để Nhân Mã dành thời gian cho gia đình.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đang cố gắng tìm kiếm sự cân bằng trong mọi việc mình làm. Tuy nhiên, dù cố gắng tới đâu, bạn sẽ sớm nhận ra có những điều hạn chế nhất định mà mình không thể vượt qua. Hãy cẩn thận với lời hứa của mình, đặc biệt nếu Ma Kết không có nhiều thời gian để ôm đồm cả việc của người khác.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình nên cẩn thận hơn với các thực phẩm mình ăn. Có khả năng bạn sẽ dễ bị đau bụng, nhạy cảm hơn với các món ăn mới. Trong đời sống cá nhân, Bảo Bình không nên phá hỏng bầu không khí vui vẻ của mọi người xung quanh chỉ vì lợi ích của bản thân mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày thứ Bảy này, Song Ngư nên tin vào trực giác của mình. Tuy nhiên, đừng vì vậy mà nghĩ mình có quyền đưa ra lựa chọn thay cho người khác. Trong đời sống cá nhân, Song Ngư có thể nối lại quan hệ với một người bạn cũ.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức