Tử vi Chủ nhật (5/9/2021): Kim Ngưu nên cẩn thận khi chơi với trẻ nhỏ

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

4 bộ phim hoạt hình mãn nhãn từ xưởng phim Chizu

Lợi ích sức khỏe của trái cây và rau củ màu tím

Thói quen ăn uống làm chậm quá trình trao đổi chất của bạn

Nguyên nhân khiến trái tim suy yếu và cách phòng ngừa suy tim

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (5/9/2021) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương tỏ ra khá thực dụng trong ngày Chủ nhật này. Bạn cũng giữ được sự tập trung khi đưa ra các quyết định quan trọng. Dù vậy, Bạch Dương không nên chỉ biết tới công việc mà quên quan tâm, chú ý tới những người thân yêu. Có lẽ họ đang chờ bạn trả lời một câu hỏi quan trọng, nghiêm túc.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ có ngày nghỉ không mấy lãng mạn. Đừng tự trách mình vì điều này không phải lỗi của bạn. Ít nhất Kim Ngưu cũng nên đặt tâm trí vào những điều bạn đang làm. Trong đời sống gia đình, bạn cũng nên cẩn thận hơn với một vài thành viên nhỏ tuổi hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử không nên để những lời chỉ trích của mọi người xung quanh khiến bạn bị phân tâm. Trong chuyện tình cảm, bạn và người yêu có thể cùng nhau thực hiện một điều gì đó thú vị. Cuối ngày, Song Tử nên dành thời gian làm việc nhà, dọn dẹp mọi thứ về đúng chỗ của chúng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên cẩn thận hơn trong chuyện tiền bạc. Có lẽ bạn nên sắp xếp lại các khoản thu, chi, đặc biệt nếu bạn đang phải dồn tiền trả một khoản nợ. Cự Giải cũng nên thận trọng hơn nếu định mua lại một món đồ đắt tiền vào thời điểm này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay là ngày tốt để Sư Tử tham gia vào một vài cuộc thảo luận nghiêm túc, đặc biệt là trong đời sống gia đình. Bạn cần cởi mở hơn với mọi người xung quanh, với các sự kiện diễn ra trong ngày. Nhân cơ hội này, Sư Tử cũng nên làm rõ một vài vấn đề còn khúc mắc trong thời gian qua.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày nghỉ cuối tuần, Xử Nữ sẽ thấy tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì việc suy nghĩ, lo lắng quá nhiều vào những vấn đề không cần thiết có thể khiến bạn nhanh chóng thấy mệt mỏi, kiệt sức. Xử Nữ chỉ lo nghĩ mà không thể tìm được giải pháp cụ thể để giải quyết vấn đề.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình nên chủ động tránh những điều có thể gây nhầm lẫn. Mọi việc sẽ trở nên thực sự rắc rối nếu bạn hiểu lầm hoặc gây ra hiểu lầm cho người khác. Thiên Bình không có nhiều thời gian để đi giải thích cho từng người một.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, nhiều điều hứa hẹn sẽ tới với Bọ Cạp. Bạn có khả năng hợp tác tốt, đặc biệt là với những người mình thân thiết. Tranh thủ ngày nghỉ cuối tuần, Bọ Cạp nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Nếu có thể, bạn nên tạm gác lại một vài công việc cá nhân để đáp ứng nhu cầu của người thân.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ bị thu hút bởi một vài người bạn rất đặc biệt. Họ có thể giúp bạn giải quyết một số công việc theo những cách sáng tạo, bất ngờ. Nếu chú ý tới lời nói, cử chỉ của đối phương, Nhân Mã có thể dễ dàng hiểu được ẩn ý trong hành động của họ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể nghĩ ra nhiều ý tưởng mới, sáng tạo. Tuy nhiên, dường như không ai ủng hộ việc bạn thử sức với chúng. Nếu thực sự nghiêm túc với lựa chọn này, Ma Kết nên tìm cách trao đổi, thuyết phục người thân. Có thể họ chỉ chưa thực sự hiểu rõ những điều bạn muốn làm.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình liên tục phàn nàn không có điều gì mới mẻ, thú vị trong cuộc sống. Tuy nhiên, dường như chính bạn mới là người từ chối lời mời tham gia mọi cuộc vui. Bảo Bình vẫn tỏ ra khá an toàn, muốn duy trì cuộc sống ổn định mà không dám làm điều gì bứt phá.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Một vài người bạn thân thiết có thể nhắc nhở Song Ngư về việc bạn đang lãng phí thời gian thế nào. Mọi người đều rất quan tâm tới những gì bạn đang làm, nhưng Song Ngư lại cho rằng họ tỏ ra quá tò mò, tọc mạch vào đời sống cá nhân của bạn.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức