Tử vi Chủ nhật (9/5/2021): Song Tử sẽ không để ai bắt nạt mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Gợi ý mâm cơm cực dễ cho bố con cùng trổ tài mừng Ngày của Mẹ

Sử dụng nước rửa tay khô đúng cách để phòng dịch COVID-19

Các biện pháp tăng cường sức đề kháng đơn giản mà hiệu quả

Nhiều địa phương tạm dừng hoạt động tham quan, du lịch phòng COVID-19

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (9/5/2021) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ có một ngày cuối tuần không mấy dễ dàng. Dường như bạn đang gặp phải rắc rối liên quan tới vấn đề pháp lý hoặc tài chính. Nếu không cẩn thận, gia đình của Bạch Dương cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi sự việc này. Điều này sẽ khiến bạn thấy rất có lỗi với người thân.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể tự đẩy mình vào rắc rối trong ngày Chủ nhật này. Dường như bạn đang bị lẫn lộn giữa mơ ước và thực tế. Mơ ước không phải là xấu, nhưng Kim Ngưu không nên để mình bị cuốn vào những mơ mộng quá viển vông, thiếu thực tế.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, ai đó có thể tỏ ra thách thức Song Tử. Bạn cũng sẵn sàng đáp trả lại đối phương, đặc biệt nếu họ thực sự xúc phạm bạn ở một khía cạnh nào đó. Tuy nhiên, có những giới hạn bạn không nên vượt qua khi tranh cãi cùng mọi người xung quanh.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Một vài điều đặc biệt có thể xảy ra trong gia đình. Điều này khiến Cự Giải tin vào tương lai, sẵn sàng theo đuổi những điều mình đã mong muốn bấy lâu nay. Tuy nhiên, Cự Giải nên chú ý xem xét lại vấn đề. Có lẽ những điều bạn muốn đã thay đổi, không còn đúng như trong trí nhớ của Cự Giải.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày Chủ nhật này, Sư Tử có cảm giác như mọi việc trôi qua khá nhanh. Có lẽ bạn đang có nhiều dự định, hoạt động thú vị và điều này khiến Sư Tử quên mất mọi thứ xung quanh. Tuy nhiên, càng tìm hiểu sâu về vấn đề, Sư Tử lại càng thấy thất vọng khi chúng không được như mong muốn ban đầu của bạn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong chuyện tình cảm, Xử Nữ có cảm giác như mình là người rất may mắn, hạnh phúc. Có thể bạn đang duy trì được tình yêu lãng mạn, đầy niềm vui. Xử Nữ nên tranh thủ tận hưởng khoảng thời gian này trước khi phải quay trở lại với guồng quay bận rộn giữa công việc và cuộc sống.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ có một ngày khá khó khăn, vất vả. Có thể bạn phải đưa ra một số quyết định quan trọng, có liên quan tới gia đình mình. Thiên Bình sẽ phải cân nhắc kỹ giữa lợi ích cá nhân và tập thể. Trên hết, bạn không muốn bị bất kỳ ai hiểu lầm là người ích kỷ, thiếu suy nghĩ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp muốn người yêu tự đoán ra suy nghĩ, cảm xúc của mình. Điều này thực sự khó khăn, do đó, thay vì tốn thời gian không giải quyết được gì, Bọ Cạp nên nói thẳng luôn điều bạn muốn đối phương thực hiện. Bọ Cạp cũng không nên đặt kỳ vọng của mình quá cao.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày Chủ nhật này, dường như Nhân Mã sẵn sàng chơi đùa cùng số phận. Bạn liên tục đưa ra nhiều dự đoán, cả về bản thân mình lẫn cuộc sống của mọi người xung quanh. Tuy nhiên, Nhân Mã nên cẩn thận vì người khác dễ dàng hiểu sai suy nghĩ, lời nói của bạn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Mọi khó khăn, rắc rối trong gia đình đều sẽ được giải quyết trong ngày hôm nay. Điều duy nhất Ma Kết cần làm là đối mặt trực tiếp với người thân của mình. Đừng ngần ngại việc phải cãi vã đôi chút. Đây là điều cần thiết để các bạn thêm hiểu nhau hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình đang đặt quá nhiều gánh nặng lên "một nửa" của mình. Có lẽ họ có nhiều rắc rối của riêng mình và không muốn phải gánh vác thêm những khó khăn này. Nếu cứ khăng khăng làm theo ý mình, Bảo Bình sẽ bị người khác đánh giá là người ích kỷ, thiếu nhạy cảm.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Dù hôm nay là ngày nghỉ cuối tuần, Song Ngư vẫn dành hết tâm trí cho công việc. Tuy nhiên, Song Ngư vẫn nên ưu tiên dành thời gian rảnh rỗi để ở bên người thân, bạn bè. Hãy lên kế hoạch cho một vài hoạt động chung để thắt chặt tình cảm với đối phương.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức