Tử vi tháng 2/2020: Ma Kết nên tập trung làm giàu trong tháng này

Cùng chào đón tháng 2/2020 với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Trẻ 9 tuổi có nên dùng nước súc miệng?

Làm nước chanh leo, giải nhiệt cho ngày Tết

2020 - Thực phẩm chức năng không thiếu, chất lượng sẽ tăng!

Vì sao sung túc không hẳn là sự giàu có?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo tháng 2/2020 ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Tháng 2 của Bạch Dương hứa hẹn nhiều điều tích cực. Nhìn chung, cuộc sống tình cảm sẽ tràn đầy hạnh phúc, đam mê. Tình hình sức khỏe và sự nghiệp của Bạch Dương cũng đang tiến triển tốt. Bạn có cơ hội kiếm được nhiều tiền thông qua việc đầu tư vào chứng khoán.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ gặp nhiều rắc rối, trắc trở trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, những Kim Ngưu độc thân lại có cơ hội phát triển một mối quan hệ mới. Tình hình tài chính vẫn có xu hướng tăng trưởng nhưng rất chậm. Tốt hơn hết, bạn chỉ nên tập trung vào một vài dự án quan trọng trong công việc.

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong tháng mới, Song Tử có thể cảm thấy hơi mất tinh thần. Chuyện tình cảm có nhiều biến động và bạn phải học cách thỏa hiệp nếu muốn giải quyết rắc rối. Tình hình tài chính và sự nghiệp có nhiều triển vọng tích cực. Song Tử cũng có cơ hội đi công tác, du lịch trong tháng 2.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Dù nhiều mâu thuẫn có thể xảy ra trong tháng mới, Cự Giải vẫn cảm thấy khá vui vẻ, yêu đời. Chuyện tiền bạc, sự nghiệp sẽ phát triển mạnh mẽ, đặc biệt khi bạn giữ được trạng thái sức khỏe tốt như hiện tại.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Tháng 2 là thời điểm tốt để Sư Tử tập trung vào việc học tập. Tình hình tài chính không được thuận lợi, do đó bạn nên tránh thực hiện các giao dịch tài chính lớn. Những Sư Tử còn độc thân sẽ có cơ hội tìm được "một nửa" phù hợp trong các mối quan hệ xã hội hiện tại.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong tháng mới, chuyện tình cảm của Xử Nữ sẽ bị ảnh hưởng nhiều bởi yếu tố tâm linh. Nếu muốn cải thiện tình hình tài chính, bạn nên tìm cách giúp đỡ mọi người xung quanh nhiều hơn. Trong công việc, Xử Nữ có thể dễ dàng đạt được các mục tiêu mình đã đề ra.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ có chuyện tình lãng mạn trong tháng mới này. Đời sống gia đình cũng rất hài hòa, thuận lợi cho bạn tập trung phát triển tình hình tài chính. Thiên Bình cũng có cơ hội đi du lịch, du học trong tháng tới.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên chú ý giữ sức khỏe trong nửa đầu tháng 2. Bạn có thể kiếm được một khoản tiền lớn trong tháng này, nhưng hãy tránh đầu tư vào những dự án quá rủi ro. Tháng 2 cũng là thời điểm tốt để Bọ Cạp tập trung vào việc học tập.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ thấy tràn đầy năng lượng trong tháng mới. Thành công sẽ tới nếu bạn biết tận dụng nguồn năng lượng tích cực này. Điều này cũng có thể kéo theo sự tăng trưởng trong lĩnh vực tài chính. Trong chuyện tình cảm, Nhân Mã sẽ phải trải qua nhiều biến động phức tạp.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Nếu muốn có được hạnh phúc trong chuyện tình cảm, Ma Kết nên chủ động trò chuyện nhiều hơn với người yêu. Ngược lại, những Ma Kết còn độc thân không nên vội vàng bước vào một mối quan hệ mới. Thay vào đó, bạn nên tập trung phát triển tài chính trong thời điểm này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể phát triển tình hình tài chính với sự hỗ trợ của người yêu. Chuyện tình cảm của hai bạn nhờ vậy mà cũng được củng cố, thắt chặt hơn. Tuy nhiên, trong công việc, mọi chuyện lại diễn ra không đúng ý Bảo Bình.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên giao tiếp nhiều hơn với người yêu để có đời sống tình cảm viên mãn, hạnh phúc. Cuộc sống gia đình cũng tràn ngập niềm vui. Tuy nhiên, công việc của Song Ngư có thể gặp nhiều rắc rối. May mắn là điều này dường như không ảnh hưởng nhiều tới tình hình tài chính.
Vi Bùi H+ (Theo Sunsigns)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức