Tử vi thứ Ba (11/5/2021): Sư Tử sẽ rất thất vọng với một người thân

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Cách bảo vệ da khỏi tia cực tím khi làm việc ngoài trời

Những điều cha mẹ cần biết về bệnh viêm màng não ở trẻ

Gợi ý thực đơn tuần vừa ngon miệng, vừa tăng cường sức đề kháng

Ngày của Mẹ: Gợi ý 6 bộ phim bạn nên xem cùng mẹ

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (11/5/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay là ngày tốt để Bạch Dương kết nối, làm việc cùng mọi người xung quanh, bất kể bạn đang làm việc trong lĩnh vực nào. Có lẽ Bạch Dương đang tỏ ra rất thu hút, khiến mọi người muốn chủ động tới đề nghị làm việc, kết hợp cùng bạn. 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Dường như Kim Ngưu đang quá chú ý tới lời nói, hành động của mọi người xung quanh. Điều này khiến bạn khó có thể tiến bộ, hoàn thành các công việc của mình. Kim Ngưu cũng không cần tỏ ra quá đề phòng người khác. Mọi người đều tiếp cận bạn với ý tốt trong ngày thứ Ba này.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử đang quá tập trung vào công việc, tới mức không còn thời gian chăm lo cho chính mình. Khi trò chuyện với mọi người xung quanh, Song Tử nên cẩn thận hơn, đừng vội tiết lộ cho họ biết những mong muốn, kỳ vọng của mình trong tương lai.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Ba này, Cự Giải muốn mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, thuận lợi hơn. Tốt hơn hết, hãy bắt đầu giải quyết từ những công việc nhỏ, đơn giản nhất để tránh rắc rối, xuống tinh thần. Có khả năng mọi việc Cự Giải làm hôm nay đều phải phụ thuộc vào người khác.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Ba này, Sư Tử sẽ dần nhận ra bạn đang nhìn lầm người khác, có thể là một người bạn, người thân hoặc người yêu. Hãy cố gắng chấp nhận sự thật này, đừng tự dối lòng, cũng đừng cố tìm cách bao biện cho đối phương. Họ không xứng đáng với lòng tốt của bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ cần tập trung giải quyết một số nhiệm vụ quan trọng trong công việc. Có khả năng bạn sẽ gặp phải bế tắc, nhưng đây cũng là cơ hội tốt để Xử Nữ học được nhiều bài học quý giá cho tương lai. Đừng quá lo lắng vì bạn sẽ sớm tìm được sự hỗ trợ từ cấp trên.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ phải chú ý, suy nghĩ nhiều tới các vấn đề về lòng trung thành. Có thể bạn đang dần nhận ra một vài hành động khác lạ của người yêu. Hãy cố gắng làm rõ vấn đề một cách nhanh chóng, đừng để lâu sẽ khiến cả 2 thêm tổn thương.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể thấy không hài lòng với một vài công việc, kế hoạch được giao. Bạn sẽ tìm đủ mọi cách để thoái thác chúng. Bọ Cạp sẽ nhận ra nhiều đồng nghiệp cũng đang cố gắng làm điều tương tự. Nếu đoàn kết với nhau, các bạn có thể thay đổi quyết định của cấp trên.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đang mất dần niềm tin vào một người thân trong gia đình. Mâu thuẫn giữa 2 bạn sẽ còn bị đẩy lên cao nữa trong một cuộc họp gia đình. Đừng hy vọng những thành viên khác sẽ tìm cách an ủi, đồng tình với bạn. Có lẽ mọi người sẽ chỉ đứng giữa, không về phe của bất kỳ ai.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết cảm thấy mình cần thay đổi cách giao tiếp với mọi người xung quanh, đặc biệt là khi bạn đang mong đợi một điều gì đó từ họ. Trong chuyện tình cảm, Ma Kết muốn thể hiện cảm xúc với một người đặc biệt. Tuy nhiên, đừng quá hy vọng vào việc đối phương cũng có cảm xúc tương tự với bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong ngày thứ Ba này, Bảo Bình đang hy vọng rất nhiều vào lời nói của một vài người bạn thân thiết. Nhờ sự tư vấn, giúp đỡ của họ, Bảo Bình có thể giải quyết được nhiều rắc rối trong gia đình.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong công việc, Song Ngư có thể tỏ ra hơi lười biếng. Bạn liên tục tìm cách đẩy việc chung cho người khác, dành thời gian thực hiện các dự án riêng của mình. Điều này khiến Song Ngư khó có thể thăng tiến trong khoảng thời gian sắp tới.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức