Tử vi thứ Ba (16/3/2021): Bảo Bình nên chuẩn bị tinh thần cho một ngày đầy biến động

Thứ Ba (16/3/2021) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Các cách làm giảm nhịp tim khi tim đập nhanh hiệu quả tại nhà

Gợi ý thực đơn tuần đủ chất ngon miệng cho cả nhà

Infographic: 5 bộ phim hay cho ngày Valentine Trắng

Thói quen nhỏ giúp bạn giảm cân thành công

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (16/3/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên tỏ ra đoàn kết hơn với mọi người xung quanh, kể cả những người bạn không thực sự thích. Điều này sẽ giúp bạn hoàn thành tốt các kế hoạch của mình, dễ dàng thăng tiến hơn trong công việc. Hợp tác tốt với mọi người cũng giúp Bạch Dương nghĩ ra nhiều ý tưởng sáng tạo hơn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ phải trả giá cho một lời nói, hành động của mình trong quá khứ. Đừng quá lo lắng nếu điều này mang tới những kết quả tiêu cực. Kim Ngưu nên nghĩ đây là cơ hội tốt để bạn suy nghĩ về mọi chuyện đã xảy ra một cách sâu sắc hơn.

Song Tử (21/5 - 21/6): Dường như Song Tử đang tìm cách trốn tránh một ai đó, có thể là một người đồng nghiệp hoặc một người bạn. Tử vi thứ Ba (16/3) cũng dự đoán Song Tử sẽ phải học cách ứng biến, xử lý công việc với những dự liệu, thông tin ít ỏi bạn có được.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong đời sống cá nhân, Cự Giải sẽ phải xem xét xây dựng các kế hoạch, dự định của mình trong thời gian tới. Bạn không cần quá căng thẳng, quá chú tâm vào từng chi tiết nhỏ. Nên nhớ mọi việc vẫn có thể thay đổi, tùy theo tình huống cụ thể mà bạn gặp phải.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử nên chú ý nhiều hơn tới những người đồng nghiệp của mình. Có khả năng bạn sẽ bị ảnh hưởng nhiều từ cách cư xử của họ. Để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, Sư Tử nên chú ý tập trung vào các chi tiết nhỏ.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ tỏ ra rất lạc quan vào các vấn đề xảy ra trong cuộc sống cá nhân. Bạn có tâm trạng tốt, có kế hoạch chi tiết, cụ thể cho những điều mình muốn. Tuy nhiên, khi thực sự bắt tay vào làm việc, Xử Nữ lại cảm thấy căng thẳng vì thực tế liên tục thay đổi.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình không muốn dính dáng tới những lời đàm tiếu phi lý về một người đồng nghiệp. Bạn biết rằng những thông tin không chính xác có thể làm mất uy tín của họ. Nhìn chung, Thiên Bình sẽ có một ngày thứ Ba khá bình yên, không có điều gì bất ổn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp nên chú ý giữ liên lạc với mọi người xung quanh. Điều này sẽ giúp ích cho bạn nhiều trong công việc, giúp Bọ Cạp làm việc hiệu quả hơn. Khi phải truyền đạt ý tưởng của mình qua dạng văn bản, Bọ Cạp nên cẩn thận hơn, tránh khiến người khác hiểu lầm.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Cuối cùng Nhân Mã cũng có thể giải quyết được một vài vấn đề bạn luôn trì hoãn bấy lâu nay. Bạn cũng tỏ ra có trách nhiệm hơn với cuộc sống của mình, hoặc Nhân Mã cảm thấy áp lực và buộc phải hành động để giải quyết vấn đề một cách triệt để.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay là một ngày rất hứa hẹn với Ma Kết. Cuối cùng bạn cũng có thể hiểu được và nhận ra cách áp dụng một vài lời khuyên trong công việc. Trong đời sống cá nhân, Ma Kết nên cẩn thận hơn khi tiêu tiền, đừng vì vui vẻ mà mua các món đồ quá xa hoa.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể gặp phải một vài trở ngại lớn trong ngày hôm nay. Điều này khiến bạn không thể thực hiện được các kế hoạch mình đã đặt ra và Bảo Bình sẽ thấy rất áp lực, căng thẳng. Cố đừng suy nghĩ quá nhiều vì vấn đề này sẽ không thể được giải quyết sớm.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư nên tạm dừng việc lo lắng về chuyện tiền bạc và hãy cứ thoải mái xem xét những thứ mình thực sự muốn theo đuổi. Có thể bạn đang muốn cải thiện bản thân, muốn dành nhiều thời gian hơn cho người yêu.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức