Tử vi thứ Ba (2/11/2021): Ma Kết sẽ tỏ ra tâm lý, quan tâm tới người khác

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Cách tự nhiên giúp cải thiện tình trạng ho có đờm kéo dài

Muốn tóc khỏe, hãy bổ sung thực phẩm giàu biotin

Những ai không nên ăn quả ổi?

Dấu hiệu cảnh báo thiếu vitamin B12 bạn không nên bỏ qua

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (2/11/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương tỏ ra khá dễ xúc động. Bạn cũng chú ý nhiều hơn tới chuyện tình cảm, bất kể là chuyện tình cảm của mình hay của mọi người xung quanh. Nếu đã có người yêu, Bạch Dương sẽ sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm của mình cho một người bạn, người thân.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Ba này, Kim Ngưu sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện tài năng của mình. Hôm nay cũng là ngày tốt để bạn tạm nghỉ ngơi, gác lại các công việc thường ngày để dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn. Nếu có thể, Kim Ngưu nên tích cực tham gia vào các hoạt động ngoài trời.

Song Tử (21/5 - 21/6): Mỗi khi tập trung vào làm việc, Song Tử có xu hướng hoàn toàn không để tâm tới mọi người xung quanh đang nói hay làm gì. Hôm nay, bạn cũng không nên quá tin tưởng vào trực giác của mình khi cần đưa ra các quyết định quan trọng. Song Tử cũng cần chuẩn bị cho một vài rắc rối, chậm trễ trong công việc.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Một vài rắc rối trong quá khứ có thể quay trở lại, nhưng Cự Giải không hề có ý định giải quyết chúng. Dường như bạn vẫn chưa sẵn sàng để bỏ lại quá khứ ở phía sau. "Một nửa" của Cự Giải có thể tỏ ra khá thất vọng với lựa chọn này của bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ dễ bị kích động trong ngày thứ Ba này. Điều này có thể khiến bạn trở nên khá bi quan, khó tập trung vào các công việc mình cần giải quyết. Sư Tử nên nhớ: Chỉ cần một khoảnh khắc thiếu chú ý đã có thể khiến bạn gặp phải các rắc rối nghiêm trọng trong tương lai.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ đang đắm chìm vào một vài kế hoạch cá nhân. Điều này khiến bạn không có tinh thần chú ý tới các vấn đề quan trọng khác trong cuộc sống. Xử Nữ cần cẩn thận với một vài rắc rối trong gia đình. Bạn buộc phải đưa ra một vài lời hứa vượt quá khả năng mình có thể thực hiện.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ có ngày thứ Ba khá thú vị. Bạn có thể dành nhiều thời gian cho bạn bè, cùng họ chuẩn bị một vài kế hoạch thú vị. Thiên Bình cũng có thể nhận được nhiều bất ngờ thú vị, đặc biệt là khi mọi việc không diễn ra đúng theo kế hoạch ban đầu của bạn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp cần hết sức cẩn thận khi thanh toán một vài hợp đồng. Có khả năng một vài hiểu lầm sẽ xảy ra và khiến bạn vướng vào những sai sót khi không chú ý. Điều này khiến Bọ Cạp thấy rất thất vọng vào bản thân. Hãy chấp nhận sự thật rằng luôn có giới hạn trong những điều bạn có thể làm.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên dành nhiều thời gian cho bản thân mình trong ngày thứ Ba này. Có thể bạn sẽ tìm ra được các câu trả lời mình cần, hoặc ít nhất cũng cảm thấy thoải mái hơn. Hôm nay cũng là ngày tốt để Nhân Mã tiếp xúc với những người bạn nhỏ tuổi hơn và học hỏi nhiều điều từ họ.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có trực giác cao và có thể dễ dàng "đọc" được suy nghĩ của mọi người xung quanh. Bạn cũng tỏ ra rất quan tâm tới đối phương, nhưng chỉ tới tối Ma Kết mới có nhiều thời gian để lo lắng cho vấn đề của người khác.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có rất nhiều ý tưởng đặc biệt trong ngày thứ Ba này. Bạn sẽ cố tìm cách kêu gọi mọi người xung quanh cùng thực hiện chúng với mình. Tuy nhiên, Bảo Bình sẽ chỉ thu hút được sự chú ý từ các lãnh đạo chứ không thể kêu gọi sự chú ý từ đồng nghiệp.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể vướng vào nhiều vấn đề rắc rối trong ngày thứ Ba này. Có lẽ bạn phải nghiên cứu kỹ lưỡng nhiều thông tin trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Song Ngư cũng có thể tự hào vì bạn sẽ đưa ra được nhiều giải pháp sáng tạo.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức