Tử vi thứ Ba (23/3/2021): Xử Nữ không nên quá chú ý tới các tiểu tiết

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Ô nhiễm tiếng ồn làm tăng nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch?

Uống cao dây thìa canh mà đường huyết vẫn 8mmol/L phải làm sao?

4 cách tự nhiên giúp bạn cải thiện chứng mất ngủ kéo dài!

6 bộ phim hay về thế giới song song và thuyết đa vũ trụ

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (23/3/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể vướng vào một vài hiểu lầm nhỏ trong ngày hôm nay. Điều này khiến cuộc sống của gia đình bạn bị đảo lộn đôi chút. Tuy nhiên, chính trong khoảng thời gian khó khăn, Bạch Dương mới nhận ra ai là những người thực sự quan tâm, sẵn sàng đứng ra giúp đỡ bạn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu không nên quá tin vào các thông tin bạn nhận được trong ngày hôm nay. Nếu không có khả năng kiểm chứng thông tin, bạn sẽ có thể bị người khác lừa gạt. Tốt hơn hết, Kim Ngưu nên cố gắng tỏ ra thận trong hơn, đừng bỏ qua bất kỳ chi tiết nhỏ nhặt nào.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử luôn cố gắng làm việc để có thể chăm lo cho cả gia đình. Tuy nhiên, việc luôn bận rộn với công việc cũng khiến bạn thấy khá căng thẳng, stress. Hôm nay, bạn muốn có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn để dành thời gian chăm sóc cho chính mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nhận được khá nhiều đề xuất để giải quyết một vài khó khăn, rắc rối trong công việc. Tuy nhiên, bản thân bạn lại tỏ ra khá lười biếng, không thực sự muốn bắt tay vào làm việc. Cự Giải sẽ không thể trì hoãn điều này quá lâu.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, một người bạn có thể gợi ý cho Sư Tử một ý tưởng mới. Tuy nhiên, dường như bạn lại tự đẩy mình vào tình huống khó xử khi không biết nên phản ứng thế nào với đối phương. Có thể Sư Tử không thực sự tin tưởng người bạn này, nhưng bạn không có đủ can đảm để nói thẳng với họ.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ rất cố gắng vạch ra các kế hoạch làm việc cho ngày hôm nay. Tuy nhiên, mọi việc có thể trở nên phức tạp hơn bình thường và bạn sẽ không thể thực hiện đúng theo dự định ban đầu. Dường như Xử Nữ quá chú ý tới các tiểu tiết và điều này khiến bạn thấy căng thẳng, áp lực.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên tỏ ra thận trọng hơn trong công việc. Hôm nay không phải một ngày tốt để bạn thực hiện các dự định của mình. Thiên Bình có cảm giác như mọi việc mình làm đều trở nên vô ích. Rất có thể nguyên nhân là do ai đó đang tìm cách phá hoại, cản trở bạn làm việc.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên nhớ không có gì là miễn phí. Do đó, hãy cẩn thận hơn trong cả công việc và đời sống cá nhân. Bạn cũng không nên quá bất chấp để có được những thứ mình muốn. May mắn có thể tìm tới Bọ Cạp trong vấn đề tài chính.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ phải đối mặt với rắc rối khi bạn buộc phải lựa chọn giữa gia đình hoặc công việc. Bạn muốn thay đổi một điều gì đó, nhưng dường như Nhân Mã lại không đủ kiên nhẫn để theo đuổi các hoạt động cần đầu tư nhiều thời gian, công sức.

Ma Kết (22/12 - 19/1): "Một nửa" của Ma Kết có thể đòi hỏi bạn quan tâm, chú ý tới họ nhiều hơn trong ngày thứ Ba này. Bạn nên tỏ ra hết sức cẩn thận, đừng khiến đối phương phật ý. Tuy nhiên, Ma Kết cũng cần thời gian cho chính mình, đặc biệt nếu bạn đang cảm thấy quá căng thẳng, stress.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình đang cố gắng tìm lại sự yên bình trong ngôi nhà của mình. Có thể một vài thành viên trong gia đình đang vướng vào tranh cãi và bạn sẽ phải là người đứng ra hòa giải. Trong công việc, Bảo Bình sẽ không thể phát huy tối đa khả năng sáng tạo của mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư nên thử tận dụng, áp dụng ý tưởng của mọi người xung quanh vào công việc của mình. Ban đầu, bạn có thể cảm thấy không thoải mái lắm, nhưng mọi việc sẽ trở nên đơn giản hơn một khi Song Ngư bắt tay vào hành động.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức