Uống cao dây thìa canh mà đường huyết vẫn 8mmol/L phải làm sao?

Đường huyết 8mmol/L phải làm sao để hạ?

Đường huyết 14,5mmol/L, HbA1C 8,1% có sao không?

Đái tháo đường kèm mỡ máu cao uống TPBVSK Hộ Tạng Đường được không?

Hé lộ các cách điều trị đái tháo đường giai đoạn đầu đơn giản nhất

Người bệnh đái tháo đường đi tiểu đêm nhiều có cần uống thuốc không?

Trả lời:

Chào bạn!

Mẹ bạn bị đái tháo đường gần 1 năm, đã uống thuốc và uống cao dây thìa canh nhưng đường huyết vẫn 8mmol/L như vậy vẫn chưa đạt mục tiêu điều trị. Với tình trạng của mẹ bạn, tốt hơn nên duy trì đường huyết lúc đói dưới 7mmol/L.

Mẹ bạn mới đi khám, có thể cũng đã được bác sỹ kê cho liều thuốc phù hợp. Tuy nhiên, bác cần kết hợp với cả những thay đổi trong ăn uống, tập luyện để kiểm soát đường huyết tốt hơn.

Một số thông tin, hướng dẫn về cách ổn định đường huyết trong bài viết: “Một vài cách đơn giản, hiệu quả để duy trì đường huyết ổn định” có thể sẽ hữu ích cho bạn.

Tiếp đến là tình trạng đau bụng, đi ngoài của bác. Nếu như không phải bệnh dạ dày, đại tràng thì có thể liên quan đến thực phẩm mẹ bạn ăn hàng ngày, hoặc do mẹ bạn uống cao dây thìa canh không hợp, dẫn đến rối loạn tiêu hóa. Bác cần phải điều chỉnh lại những yếu tố này, có thể dừng uống cao dây thìa canh một thời gian xem tình hình có chuyển biến không.

Hiện nay, ngoài cao dây thìa canh cũng có nhiều thảo dược khác, ví dụ như 4 loại câu kỷ tử, nhàu, hoài sơn, mạch môn cũng rất tốt, vừa hỗ trợ giảm đường huyết, vừa phòng và cải thiện được biến chứng đái tháo đường.

Đặc biệt, sử dụng phối hợp nhiều thảo dược sẽ tốt hơn chỉ sử dụng đơn độc một loại. Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm có sự kết hợp của 4 thảo dược trên để cho bác dùng thử.

Chúc cả gia đình bạn nhiều sức khỏe!

Dược sỹ Lê Giang

TPBVSK Hộ Tạng Đường - Giải pháp chuyên biệt giúp phòng và cải thiện biến chứng đái tháo đường

Nhờ kết hợp 4 thảo dược Nhàu, Hoài sơn, Mạch môn, Câu kỷ tử với chất chống oxy hóa Alpha lipoic acid, Hộ Tạng Đường là sản phẩm hỗ trợ hiệu quả, giúp:

- Phòng ngừa và cải thiện biến chứng đái tháo đường.

- Giảm và ổn định đường huyết.

- Giảm cholesterol máu.

Sản phẩm thích hợp cho người bệnh đái tháo đường type 1, type 2, người có nguy cơ mắc đái tháo đường cao (tiền sử gia đình có người mắc bệnh, rối loạn mỡ máu).

Tìm hiểu thêm về TPBVSK Hộ Tạng Đường.

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa TPBVSK Hộ Tạng Đường ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Địa chỉ: Số 19A Ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam.

SĐT: 0243 775 9865 - 0283 977 8085.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị