Tử vi thứ Ba (29/9): Nhân Mã có thể bị hiểu nhầm

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Lý do bạn nên uống cacao mỗi ngày

Bị cảm lạnh, cúm: Uống gì để giảm nghẹt mũi, khó chịu?

“Đánh tan” quầng thâm mắt bằng cà chua

Bổ sung collagen cho da có thực sự cần thiết?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (29/9/2020) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể gặp nhiều điều tích cực trong công việc và tình hình tài chính. Dường như khối lượng công việc của bạn không thay đổi, nhưng Bạch Dương sẽ nhận được khoản thù lao lớn hơn so với trước đây.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Dường như Kim Ngưu đang tỏ ra quá mơ mộng, lạc quan trong cuộc sống. Điều này có thể khiến bạn thấy rất thất vọng khi mọi chuyện không xảy ra đúng như mong muốn của mình. Thay vì tốn thời gian tưởng tượng, Kim Ngưu nên cố suy nghĩ thực tế hơn.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ mất khá nhiều thời gian để đưa mọi việc về đúng quỹ đạo vốn có. Hôm nay, bạn đã có kế hoạch cụ thể những việc cần làm. Tuy nhiên, Song Tử lại không thể giữ vững quyết tâm khi bị ảnh hưởng bởi mọi người xung quanh.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Nếu muốn được mọi người tôn trọng, Cự Giải nên chú ý hơn tới lời nói của mình. Hãy lựa chọn từ ngữ cẩn thận, đừng để người khác bị tổn thương bởi những lời bạn nói ra. Trong công việc, một khi đã chọn đúng hướng đi, Cự Giải sẽ có thể phát triển rất nhanh chóng.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử muốn có ngày thứ Ba bình yên bên gia đình, nhưng dường như bạn sẽ gặp nhiều rắc rối trong công việc, các mối quan hệ xã hội. Điều này có thể khiến bạn buộc phải thay đổi kế hoạch của mình. Sư Tử sẽ thấy rất áp lực, không mấy vui vẻ.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Dường như Xử Nữ đang chi tiêu nhiều hơn so với khả năng mình kiếm được. Tốt hơn hết, bạn nên tạm dừng việc mua sắm theo tâm trạng, cũng không nên tỏ ra quá hào phóng với người khác. Hôm nay, Xử Nữ có thể gặp rắc rối, nhưng lại không dám nhờ ai giúp đỡ.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể tỏ ra khá cởi mở với bạn bè, người thân. Bạn không ngại tâm sự với họ những rắc rối trong chuyện tình cảm mà mình đang gặp phải. Sau khi trò chuyện với mọi người xung quanh, Thiên Bình sẽ nhận ra vấn đề không to tát như bạn vẫn nghĩ.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp đang tìm cách tạo áp lực, thao túng mọi người xung quanh. Bạn muốn đối phương phải thực hiện theo mong muốn của mình. Nếu bạn bè, người thân nhận ra điều này, Bọ Cạp sẽ gặp rắc rối lớn. Hãy chuẩn bị tinh thần giải thích cho hành động của mình.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đang cố gắng lập ra ranh giới với một người bạn, người thân. Dường như bạn chỉ muốn được tự do đôi chút. Dù vậy, đối phương có thể hiểu lầm, cho rằng Nhân Mã không còn yêu quý họ như trước. Tốt hơn hết, bạn nên thẳng thắn nói ra mong muốn của mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong thời gian gần đây, Ma Kết đang ngày càng chú trọng hơn tới vẻ ngoài của mình. Bạn muốn tạo được ấn tượng tốt trong mắt mọi người xung quanh. Trong công việc, Ma Kết nên xác định rõ các công việc mình cần ưu tiên thực hiện.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Dù đang làm việc hết năng suất, Bảo Bình vẫn có cảm giác mình đã bỏ lỡ một điều gì đó rất quan trọng. Có lẽ bạn đang quá tập trung cho công việc mà quên không dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn đôi chút. Bảo Bình nên ra ngoài đi dạo để cải thiện tâm trạng.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư đang tỏ ra khá kén chọn, bướng bỉnh trong đời sống cá nhân. Điều này khiến bạn không nhận được sự ủng hộ của mọi người xung quanh. Nếu không sớm thay đổi thái độ của mình, Song Ngư có thể thấy mọi chuyện nhanh chóng trở nên tiêu cực hơn.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức