Tử vi thứ Bảy (17/4/2021): Thiên Bình nên thử sức với những điều mới mẻ

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Cách phòng ngừa và kiểm soát tình trạng đau mạn tính hiệu quả

Một vài sai lầm thường gặp khi chăm sóc trẻ bị tay chân miệng

Thói quen tắm trong mùa Hè có hại cho sức khỏe

Trị đái tháo đường bằng lá dứa có hiệu quả không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (17/4/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay là thời điểm thích hợp để Bạch Dương theo đuổi một số dự định của mình. Hãy cứ tự tin vào khả năng của bản thân, đồng thời chăm chỉ làm những điều bạn cần thực hiện. Tới cuối ngày, Bạch Dương sẽ thấy rất ngạc nhiên bởi những gì mình có thể làm được.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Vấn đề tài chính là điều Kim Ngưu lo nhất trong ngày thứ Bảy này. Bạn dồn toàn bộ năng lượng của mình vào công việc, nhằm tìm cách cải thiện thu nhập. Kim Ngưu có thể gặp vài xung đột trong công việc và đời sống cá nhân, nhưng đừng quá lo vì chúng không gây ra ảnh hưởng gì nghiêm trọng.

Song Tử (21/5 - 21/6): Mọi người xung quanh có thể nhận ra một vài vấn đề giữa Song Tử và người yêu, nhưng bản thân bạn lại không nhận ra chúng. Nếu có ai đó đưa ra lời khuyên cho bạn, đừng vội gạt đi. Hãy suy nghĩ kỹ về lời nói của đối phương, có thể họ sẽ đưa ra được một vài ý đúng.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể duy trì được sự tập trung, chuyên nghiệp khi làm việc. Tuy nhiên, nếu quá chú ý tới công việc trong ngày hôm nay, có nguy cơ bạn sẽ bỏ lỡ khoảng thời gian quý báu bên gia đình. Cự Giải nên xác lập lại những ưu tiên của mình trong cuộc sống.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Bảy này, Sư Tử nên tập trung vào các kế hoạch dài hạn. Nếu xác định rõ ràng được điều mình cần làm, Sư Tử sẽ được mọi người xung quanh đánh giá là người có tầm nhìn tốt. Trong đời sống cá nhân, Sư Tử sẽ phải giải quyết nhiều vấn đề khó khăn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nghĩ rằng mình cần hy sinh một điều gì đó, có thể là một lợi ích cá nhân để đạt được các mục tiêu cao hơn. Tuy nhiên, nếu thời gian qua bạn luôn lo nghĩ cho tập thể, Xử Nữ có thể tỏ ra ích kỷ đôi chút trong ngày hôm nay.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ phải từ bỏ một vài ý tưởng bạn luôn theo đuổi trong thời gian qua. Có thể những ý tưởng này đã không còn tính thực tiễn trong thời điểm hiện tại. Thay vào đó, Thiên Bình nên thử tìm hiểu những điều mới mẻ, cập nhật hơn với mọi người xung quanh.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày thứ Bảy này, Bọ Cạp sẽ nhận được một bài học về lòng bao dung. Bạn cũng nhận ra mình cần chú ý chăm sóc những người thân thiết, đặc biệt là khi họ đang gặp khó khăn trong cuộc sống. Bọ Cạp có thể đưa ra các lựa chọn táo bạo trong mọi tình huống.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay là ngày tốt để Nhân Mã thử trải nghiệm một vài hoạt động mới mẻ, mang tính cá nhân. Dù thấy rất vui khi có thể thực hiện mọi thứ theo sở thích của mình, Nhân Mã vẫn vẫn thấy khá hoang mang khi nghĩ rằng mình đang bỏ lỡ thời gian quý giá bên người thân.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Đã tới lúc Ma Kết nên xem xét các mối quan hệ với bạn bè, gia đình hoặc người yêu một cách nghiêm túc hơn. Bạn cần suy nghĩ tới tương lai chung của mình và mọi người xung quanh. Điều này sẽ giúp Ma Kết thấy có trách nhiệm hơn, đặc biệt nếu bạn đã từng hứa điều gì đó với đối phương.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Dường như Bảo Bình đang hiểu lầm một người bạn, người thân. Bạn chỉ muốn làm mọi việc theo ý mình mà không hề thông qua các thành viên khác trong gia đình. Bảo Bình đang tỏ ra quá khắt khe, áp đặt với đối phương.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên cẩn thận hơn vì bạn dễ dàng tạo ra ấn tượng sai lầm với mọi người xung quanh, đặc biệt là những người bạn mới quen. Nhìn chung, Song Ngư không nên tỏ ra quá kiêu ngạo, bạn cũng không nên quá cố chấp với lời nói hay hành động của mình.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức