Tử vi thứ Bảy (21/11/2020): Bảo Bình nên có trách nhiệm với những lời mình nói ra

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

15 loại tinh dầu giúp kiểm soát bệnh viêm khớp

Thực phẩm giúp răng chắc khỏe, trắng sáng ngay tại nhà

Chuyên gia dinh dưỡng chia sẻ 4 loại sinh tố tăng cường miễn dịch

Infographic: Người bệnh gout nên ăn gì, tránh ăn gì để giảm đau?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (21/11/2020) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Tử vi ngày mới khuyên Bạch Dương nên thử tìm hiểu cảm xúc của một người bạn, người thân. Điều này sẽ giúp bạn hiểu được những điều đối phương còn giấu kín, không muốn nói ra. Bạch Dương nên chủ động làm rõ hiểu lầm với họ, tránh để căng thẳng kéo dài.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Dù không muốn dành toàn bộ ngày nghỉ ở nhà, Kim Ngưu cũng không có lựa chọn nào khác khi bạn bè của bạn đều bận rộn với các kế hoạch riêng. Đừng quá buồn bã, thất vọng. Có thể Kim Ngưu sẽ tìm được niềm vui khi ở bên gia đình trong ngày hôm nay.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể làm rõ một vài điều, một vài hiểu lầm tưởng như bạn đã bỏ lại trong quá khứ. Ban đầu, Song Tử tỏ ra hơi miễn cưỡng khi nhắc tới vấn đề này. Tuy nhiên, bạn sẽ dần thấy thoải mái và tỏ ra mở lòng hơn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ thấy khá áp lực khi buộc phải giải quyết nhanh một vài vấn đề trong ngày thứ Bảy này. Do phải làm việc gấp rút, bạn sẽ không thấy hài lòng với kết quả cuối cùng. Cự Giải nên cẩn thận vì việc thay đổi kế hoạch bất ngờ có thể khiến mọi người xung quanh tức giận, bực bội.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử muốn có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn trong ngày nghỉ cuối tuần. Tuy nhiên, bạn lại không biết làm thế nào để từ chối lời rủ đi chơi của bạn bè, người thân. Nếu đồng ý đi chơi, ít nhất Sư Tử cũng nên nhân cơ hội này tâm sự hết những suy nghĩ, cảm xúc tiêu cực với mọi người xung quanh.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Tử vi ngày mới cho thấy Xử Nữ có thể gặp rắc rối trong đời sống gia đình. Dường như bạn đã bỏ bê, không quan tâm mấy tới người thân trong một khoảng thời gian dài và điều này khiến họ thấy khá buồn phiền, thất vọng.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình cần chú ý nhiều hơn tới cảm xúc của những người thân thiết. Tùy tình hình mà bạn có thể xem xét lựa chọn lời nói, hành động cho phù hợp. Nếu đối phương tỏ ra rất bận rộn với các dự án cá nhân, Thiên Bình có thể chủ động lo việc trong gia đình thay cho họ.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, người thân. Thời gian qua, bạn đã bỏ lỡ khá nhiều sự kiện, những ngày kỷ niệm quan trọng. Tốt hơn hết, Bọ Cạp nên thử rủ người thân cùng đi mua sắm, trang trí lại cho ngôi nhà của mình.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đang cảm thấy khá bế tắc trong chuyện tình cảm. Hãy chủ động trao đổi, làm rõ các vấn đề đang xảy ra giữa bạn và người yêu. Càng trò chuyện nhiều, Nhân Mã càng thấy ngạc nhiên khi nhận ra đối phương khá vô tâm, không hiểu rõ cảm xúc của bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đang cảm thấy thiếu tự tin trong khoảng thời gian này. Bạn cho rằng mình quá vô vị và rất sợ bị mọi người xung quanh phát hiện ra thiếu sót này. Ma Kết có thể gặp nhiều khó khăn khi bạn buộc phải tham gia một vài sự kiện đông người trong ngày hôm nay.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên cẩn thận vì mọi điều bạn nói ra có thể bị người khác lợi dụng và chống lại bạn. Ngay cả những người bạn nghĩ có thể tin tưởng được cũng dễ dàng quay lưng, thay đổi thái độ với Bảo Bình bất kể lúc nào. Do đó, đừng nói ra những lời có thể khiến bạn phải thấy hối tiếc.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể tỏ ra khá nhiệt tình với các hoạt động diễn ra trong ngày thứ Bảy này. Tuy nhiên, một khi bắt tay vào làm việc, Song Ngư lại dần thấy mất động lực. Có thể bạn đã quá kỳ vọng vào các hoạt động này và thấy thất vọng khi mọi việc không được như mình kỳ vọng.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức