Tử vi thứ Bảy (6/3/2021): Kim Ngưu nên chú ý chăm sóc sức khỏe bản thân

Thứ Bảy (6/3/2021) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Cầu thủ Việt Nam ngày càng nhiều cơ hội xuất ngoại

Sống hết mình, ngay tại đây, ngay lúc này

Người bệnh đái tháo đường type 2 bị sưng chân là biến chứng gì?

Bị run tay chân và cứng cơ bên trái, có cách nào cải thiện?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (6/3/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên tận dụng khiếu hài hước của mình để tạo ấn tượng với người yêu. Tuy nhiên, những Bạch Dương còn độc thân nên giữ sự khiêm tốn vì bạn khó có thể lấy lòng được người mình thích. Trong công việc, những ý tưởng của bạn sẽ không được cấp trên đánh giá cao. Có khả năng Bạch Dương sẽ lãng phí tiền bạc vào mua sắm quần áo, mua các loại bánh kẹo ngọt không tốt cho sức khỏe.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ phải nhắc tới các mối quan hệ cũ trong ngày thứ Bảy này. Tuy nhiên, điều này giúp bạn nhận ra mình thực sự đã vượt qua được quá khứ. Trong công việc, các cơ hội kinh doanh mới sẽ tới với Kim Ngưu. Về vấn đề sức khỏe, Kim Ngưu nên học cách tự yêu bản thân nhiều hơn nữa.

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Bảy này, Song Tử có thể thấy hạnh phúc khi được là chính mình, có thể thoải mái thể hiện tình cảm với người mình yêu. Sao Mộc có thể giúp Song Tử nhận được nhiều cơ hội tốt để cải thiện tài chính. Tuy nhiên, hôm nay Song Tử nên cẩn thận nguy cơ kém tập trung, không thể giữ được tâm trạng ổn định.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẵn sàng dành thời gian ở bên gia đình, người yêu. Hãy tôn trọng đối phương bằng cách cố gắng lắng nghe những điều họ muốn nói, đừng áp đặt suy nghĩ của mình lên đối phương. Nếu muốn phát triển hơn trong sự nghiệp, Cự Giải nên học hỏi một ngôn ngữ mới. Bạn cũng nên chú ý vệ sinh nhà cửa, vệ sinh an toàn thực phẩm để đảm bảo sức khỏe.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Tử vi ngày mới dự đoán Sư Tử sẽ gặp chút rắc rối trong chuyện tình cảm. Có lẽ bạn nhận thấy tình cảm mình dành cho đối phương đang có xu hướng "nguội lạnh" dần. Những Sư Tử còn độc thân lại có thể dễ dàng thu hút mọi người xung quanh. Hôm nay, Sư Tử nên chú ý chăm sóc sức khỏe bản thân, đừng trì hoãn thói quen tập thể dục thêm một ngày nào nữa.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể tìm cách "thổi một luồng gió mới" vào chuyện tình yêu. Có lẽ bạn đang cố hết sức để làm họ ngạc nhiên. Trong công việc, Xử Nữ nên cẩn thận nguy cơ bị lừa. Dường như có những người đang giả vờ tốt bụng, ngây thơ để tìm cách lợi dụng lòng tốt của Xử Nữ. Tuy nhiên, đừng vì vậy mà cảm thấy quá căng thẳng, áp lực trong cuộc sống.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay là ngày tốt để Thiên Bình tập trung cho chuyện tình cảm. Những Thiên Bình còn độc thân có thể gặp được đối tượng mới khi đi chơi cùng một người bạn cung. Trong công việc, Thiên Bình sẽ gặp nhiều thuận lợi nếu đang cần thay đổi một vài chi tiết trong dự án mình đảm nhận. Dù vậy, dành nhiều thời gian cho công việc có thể khiến Thiên Bình thấy mệt mỏi, kiệt quệ về mặt tinh thần.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Nhờ tác động của sao Kim, Bọ Cạp sẽ cảm thấy việc trao đổi với người yêu trở nên dễ dàng, thuận lợi hơn nhiều. Những Bọ Cạp còn độc thân sẽ có cơ hội chứng kiến chuyện tình của một cặp đôi rất độc đáo. Trong công việc, Bọ Cạp cần phản hồi nhanh hơn trong các cuộc đàm phán quan trọng. Điều này sẽ giúp bạn được cân nhắc vào vị trí lãnh đạo trong một nhóm làm việc.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong chuyện tình cảm, Nhân Mã sẵn sàng nhượng bộ "một nửa" của mình. Điều này khiến người quen của bạn cảm thấy rất bất ngờ. Trong công việc, Nhân Mã nên thử nghe theo lời khuyên của cha mẹ. Họ sẽ giúp bạn tìm được hướng đi đúng đắn trong công việc kinh doanh. 

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể mong đợi một ngày thứ Bảy rất vui vẻ, dễ chịu bên bạn bè, người thân. Mọi người xung quanh sẽ muốn ở bên khi Ma Kết liên tục truyền tới họ nguồn năng lượng tích cực. Hãy cố áp dụng thái độ này vào công việc và Ma Kết có thể hoàn thành tốt các dự án mình đang đảm nhận.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Dù Bảo Bình rất muốn ở bên người yêu, bạn cũng nên tôn trọng không gian riêng của họ trong ngày thứ Bảy này. Tử vi ngày mới dự đoán Bảo Bình sẽ sớm phải tham gia một chuyến công tác quan trọng. Tuy nhiên, bạn nên tránh các cuộc tranh cãi lớn với đồng nghiệp, đối tác của mình. 

Song Ngư (19/2 - 20/3): Với ảnh hưởng của sao Hỏa và sao Diêm Vương, Song Ngư sẽ ngày càng trở nên thân thiết hơn với bạn bè, người thân của mình. Tuy nhiên, nhớ sắp xếp cả thời gian cho người yêu, tránh để anh ấy/cô ấy cảm thấy như bạn đang bỏ rơi họ. Trong đời sống cá nhân, Song Ngư nên chú ý giữ sức khỏe bằng cách chú ý giữ ấm.
Vi Bùi H+ (Theo Themagichoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức