Tử vi thứ Năm (18/2/2021): Ma Kết nên tỏ ra can đảm, mạnh dạn hơn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Uống nhiều bia rượu ngày Tết, làm thế nào để giải độc gan?

Tối nay ăn gì: Bánh thịt nướng kiểu Thổ Nhĩ Kỳ

Gợi ý 7 bộ phim tình cảm cho bạn “cày” ở nhà ngày Valentine

7 loại tinh dầu giúp kích thích mọc tóc, nuôi mái tóc dài

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (18/2/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày thứ Năm này, Bạch Dương cần đưa ra quyết định, hành động một cách nhanh chóng. Hãy cố gắng suy nghĩ thật lý trí, ngay cả khi bạn gặp phải một vài tình huống không mấy dễ chịu. Bạch Dương sẽ thấy hài lòng khi nhận được sự giúp đỡ, ủng hộ của người thân.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Dường như Kim Ngưu đang tỏ ra khá chiếm hữu trong mối quan hệ với mọi người xung quanh, đặc biệt là với người bạn yêu. Điều này có thể đẩy bạn vào nhiều tranh cãi trong ngày thứ Năm này. Có thể "một nửa" của Kim Ngưu sẽ sớm nhận ra tâm trạng khó chịu của bạn.

Song Tử (21/5 - 21/6): Năm mới tới, Song Tử cũng phải dần trưởng thành hơn. Có thể bạn cần học cách nhận sai trong ngày thứ Năm này. Dù ban đầu tỏ ra khá miễn cưỡng, Song Tử sẽ sớm nhận ra thái độ không đúng của mình sau khi trò chuyện với một người bạn, người thân.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ phải gánh vác rất nhiều trách nhiệm trong ngày thứ Năm này. Tuy nhiên, thông qua sự kiện này, Cự Giải có thể giúp đỡ được nhiều người thân, đồng thời học hỏi thêm được nhiều điều mới mẻ cho chính mình.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ bận rộn với nhiều công việc quan trọng trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, dường như sau kỳ nghỉ Tết, bạn đang có rất nhiều năng lượng và không hề cảm thấy mệt mỏi, uể oải khi làm việc. Tử vi ngày mới cũng dự đoán Sư Tử sẽ rất ngạc nhiên khi nghe tin từ một người bạn thân.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Dường như Xử Nữ đang chơi trò "hai mặt" với một ai đó. Dù cơ bản là bạn không làm gì sai, nhưng bản thân Xử Nữ cũng thấy có điều gì đó không ổn. Lời khuyên cho bạn là hãy sớm dừng lại trước khi mọi việc đi quá xa.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình nên chú ý hơn tới công việc mình được giao, đặc biệt nếu các quyết định của bạn có thể ảnh hưởng tới mọi người xung quanh. Hãy cẩn thận hơn với cả các chi tiết nhỏ nhặt nhất. Nếu cố gắng nỗ lực hết sức, Thiên Bình sẽ không gặp phải nhiều trở ngại.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp đang dần cảm thấy hứng thú với một vài lĩnh vực hoàn toàn mới trong cuộc sống. Bạn cũng chú ý hơn tới vị trí của mình tại nơi làm việc. Lời khuyên cho bạn là hãy tạm tránh việc đánh giá, chỉ trích người khác trong dịp đầu năm mới.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày thứ Năm này, Nhân Mã có thể gặp lại nhiều người bạn cũ, những người bạn đã không trò chuyện trong một khoảng thời gian dài. Duy trì được mối quan hệ tốt đẹp với nhiều người có thể khiến Nhân Mã thấy vui vẻ, hạnh phúc hơn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể bắt đầu ngày mới như mọi ngày, nhưng đừng thất vọng vì mọi việc có thể thay đổi nhanh chóng vào buổi chiều. Trong công việc, Ma Kết có thể tỏ ra can đảm, mạnh dạn hơn với những thay đổi diễn ra xung quanh mình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)Bảo Bình có thể gặp phải một vài vấn đề sức khỏe và điều này khiến bạn không thể hoàn thành hết các kế hoạch mình đã đặt ra. Đừng quá lo lắng vì dường như các kế hoạch, dự định của bạn đã quá sức ngay từ đầu. Bảo Bình nên cố gắng làm mới suy nghĩ, hành động của mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư muốn thử sức với những điều mới mẻ trong công việc, nhưng đồng thời bạn cũng lo sợ thất bại, không muốn điều này ảnh hưởng tới những nỗ lực của mình bấy lâu nay. Song Ngư cần học cách chấp nhận rủi ro có thể xảy ra.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức