Tử vi thứ Tư (17/2/2021): Nhân Mã sẽ gặp phải một vài rắc rối nhỏ

Thứ Tư (17/2/2021) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Gợi ý thực đơn những ngày cuối cùng năm Canh Tý

6 dấu hiệu cảnh báo khi bạn đã nạp quá nhiều đường

Mẹo bảo quản bánh chưng ngày Tết thơm ngon, không thiu mốc

Người bệnh đái tháo đường có ăn được dứa không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (17/2/2021) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay là một ngày nhiều thử thách với những Bạch Dương còn độc thân. Có thể bạn sẽ có cơ hội tham gia một vài buổi hẹn hò theo nhóm khá thú vị. Bạch Dương cũng phải nỗ lực hết mình để giảm tải bớt áp lực trong công việc. 

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Tư này, Kim Ngưu tỏ ra khá vội vàng, muốn nhanh chóng hoàn thành công việc. Dường như bạn đang dần quên đi mục đích ban đầu tại sao mình lại làm công việc này. Nếu thấy mệt mỏi, áp lực, Kim Ngưu nên dừng lại đôi chút để nghỉ ngơi, thư giãn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử không cần quá lo lắng vì dường như mọi việc đều sẽ diễn ra rất suôn sẻ trong ngày hôm nay. Chỉ duy nhất một rắc rối nhỏ có thể xảy ra trong gia đình và điều này khiến bạn phải suy nghĩ lại xem một số lựa chọn mình đưa ra gần đây liệu có đúng đắn hay không.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ có cái nhìn khác về bạn bè, người thân của mình. Có lẽ bạn cần trân trọng hơn một vài người bạn đặc biệt, những người luôn ở bên bạn trong lúc khó khăn. Nếu có thể, Cự Giải cũng nên tích cực tham gia vào các hoạt động ngoài trời trong ngày hôm nay.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử nên chú ý hơn tới người mình yêu. Có thể "một nửa" của Sư Tử đang chờ đợi bạn chuẩn bị điều gì đó bất ngờ cho họ. Hãy cứ thoải mái tận hưởng những cơ hội cuộc sống mang tới. Sư Tử cũng không nên tỏ ra quá mong đợi, kỳ vọng vào những điều bất ngờ.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Nếu đang duy trì mối quan hệ yêu xa, Xử Nữ có thể thấy hơi nghi ngờ, mất niềm tin vào đối phương trong ngày thứ Tư này. Đừng hành động quá đáng trước khi bạn thực sự tìm hiểu được rõ ràng tình hình của đối phương. 

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ có cơ hội để thể hiện khả năng của mình trong công việc. Tuy nhiên, bạn sẽ phải trải qua nhiều thử thách cá nhân để đạt tới thành công. Để vượt qua nỗi sợ khi phải thuyết trình trước đám đông, Thiên Bình nên tìm kiếm sự ủng hộ, giúp đỡ từ ai đó khác.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên lắng nghe theo lời khuyên của các chuyên gia, bác sỹ nếu muốn cải thiện tình hình sức khỏe của mình. Bạn có khá nhiều lựa chọn, nhưng Bọ Cạp luôn tỏ ra lười biếng khi lựa chọn những điều dễ dàng, không tốn nhiều công sức.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Tử vi ngày mới dự đoán Nhân Mã sẽ phải đối mặt với một vài rắc rối bạn luôn tìm cách né tránh bấy lâu nay. Trong các mối quan hệ, bạn nên tự đặt ra giới hạn cho mình, tránh làm điều gì khiến đối phương thấy khó chịu, tổn thương.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đang thấy rất lo lắng về một điều gì đó, dù tỷ lệ chúng xảy ra là rất nhỏ. Tuy nhiên, điều này vẫn có thể phá hỏng tâm trạng của bạn, khiến Ma Kết không thể tập trung vào các vấn đề quan trọng khác. Lời khuyên cho bạn là hãy cẩn thận hơn với những dự định của mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay là ngày tốt để Bảo Bình thực hiện vài cuộc gặp gỡ đặc biệt, có thể là với một đối tác kinh doanh quan trọng. Đừng ngại thương lượng kỹ về mọi vấn đề và mạnh dạn đưa ra những điều khoản của riêng bạn. Bảo Bình cũng nên chú ý lắng nghe mong muốn của đối phương.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày thứ Tư này, Song Ngư nên chú ý kiểm soát bản thân, đặc biệt nếu bạn phải xuất hiện trước một đám đông. Dường như bạn đang tỏ ra quá lo lắng, hoặc quá hào hứng với sự kiện này. Trong công việc kinh doanh, Song Ngư nên thử làm việc cùng một vài người bạn cũ đáng tin cậy.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức