Tử vi thứ Năm (27/5/2021): Nhân Mã nên mở lòng với mọi người xung quanh

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Ngoại tâm thu có chữa được không, cách nào điều trị hiệu quả?

Cải thiện ho, khó thở do viêm phế quản bằng sản phẩm thiên nhiên

Nghiên cứu về TPBVSK Nattospes trên tạp chí quốc tế về dinh dưỡng lâm sàng

Gợi ý mâm cơm chay cho ngày lễ Phật Đản

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (27/5/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày thứ Năm này, Bạch Dương có thể làm việc rất chăm chỉ. Có lẽ bạn đã hứa điều gì đó, hoặc đang cố gắng làm việc vì người thân. Nhìn chung, mọi việc sẽ diễn ra đúng theo kế hoạch Bạch Dương đã chuẩn bị. Dù vậy, bạn vẫn nên chú ý phản ứng nhanh trong mọi tình huống.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên tỏ ra khôn khéo hơn khi lựa chọn các công việc, dự án mình phải đảm nhận. Đừng coi thường những điều nhỏ nhặt, chúng có thể có giá trị hơn bạn nghĩ. Dù không phải người hiếu chiến nhưng Kim Ngưu vẫn dễ bị người khác kích động trong công việc.

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Năm này, Song Tử sẽ trải qua nhiều thay đổi cảm xúc bất ngờ. Có thể bạn đang thấy khá căng thẳng. Do đó, dù mọi người có đối tốt với bạn tới đâu, Sư Tử cũng không thể thoải mái đón nhận tình cảm của họ.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải cảm thấy áp lực khi phải cố theo kịp mọi người xung quanh, đặc biệt là những người bạn cùng trang lứa. Dường như bạn luôn thấy lo lắng, sợ hãi rằng mình đã bỏ lỡ nhiều thông tin, nhiều cơ hội thú vị để phát triển bản thân.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Một vài công việc Sư Tử thực hiện trong ngày hôm nay sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn các kế hoạch, dự định của mình trong thời gian tới. Có thể bạn đang tỏ ra xa rời thực tế. Các bài học Sư Tử nhận được trong ngày thứ Năm này có thể giúp bạn hiểu rõ hơn các khía cạnh trong cuộc sống.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Năm này, Xử Nữ nhận ra mọi người bạn gặp, mọi việc xảy ra đều có những ưu và nhược điểm riêng. Nhận ra được điều này khiến Xử Nữ nghĩ những điều bạn cố tranh đấu suốt khoảng thời gian qua trở nên thật vô nghĩa.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình muốn dành nhiều thời gian để đọc sách, thu thập thông tin, các kiến thức mới mẻ từ nhiều nguồn. Nếu có thời gian rảnh, Thiên Bình cũng nên thử đi dạo, tới thăm một vài người thân, cùng khám phá khu vực quanh nơi mình sống.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp rất chú trọng phát triển các mối quan hệ liên quan tới vấn đề tài chính. Càng giữ được sự tập trung, bạn càng có khả năng thay đổi được mọi chuyện theo ý mình. Nếu có ai đó hỏi vay tiền của Bọ Cạp, bạn nên tỏ ra thận trọng hơn, đừng vội cho vay nếu chưa thực sự tin tưởng đối phương.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày thứ Năm này, Nhân Mã sẽ phải thay đổi quan điểm, thái độ của mình với một mối quan hệ đặc biệt. Có lẽ bạn không biết mình cần phải phản ứng thế nào trước lời nói, hành động của đối phương. Nhân Mã nên cố gắng cởi mở hơn về cảm xúc của mình. Điều này sẽ giúp bạn tránh nhiều xung đột.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ rất bận rộn với các kế hoạch tài chính. May mắn là bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực mình đã bỏ ra. Tuy nhiên, Ma Kết nên tạm gác lại các kế hoạch, dự định mới. Một vài thành viên trong gia đình đang cần tới sự chăm sóc của bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hợp tác với mọi người xung quanh gần như là phương án duy nhất giúp Bảo Bình giải quyết các rắc rối trong công việc. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tỏ ra khá nhạy cảm với lời nói, hành động của đối phương. Điều này sẽ khiến các bạn khó làm việc cùng nhau.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư khó có thể tự nhận ra sai lầm của mình. Tuy nhiên, sau khi đối mặt với nhiều trở ngại, Song Ngư sẽ nhận ra bạn không "bất bại" như mình vẫn nghĩ. Dù mất thời gian để thích nghi với điều này, Song Ngư vẫn sẽ sớm lấy lại được tâm trạng thoải mái, ổn định.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức