Tử vi thứ Năm (9/4/2020): Bạch Dương nên trở thành người tiêu dùng thông thái hơn

Thứ Năm (9/4/2020) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

6 loại trà giúp chống viêm giúp cải thiện sức khỏe tổng thể

Không biết chọn sữa rửa mặt nào, hãy tự làm sữa rửa mặt bằng mật ong tại nhà cực đơn giản

Tối nay ăn gì: Mẹ đảm bày biện như nhà hàng cho con thêm ngon miệng

Tự làm 3 món ăn vặt cực hấp dẫn chiêu đãi cả nhà ngày dịch

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (9/4/2020) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên chủ động tránh xa những người có thể gây ra mâu thuẫn, hiểu lầm cho người bạn yêu. Nếu cần ra ngoài mua sắm thực phẩm, Bạch Dương nên chú ý so sánh kỹ giá cả và chất lượng. Trong công việc, bạn có thể chủ động đề cập tới vấn đề tiền lương.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Với tính cách tích cực, vui vẻ của mình, Kim Ngưu có thể dễ dàng làm quen thêm nhiều người bạn mới. Dù học tập hay làm việc ở nhà, Kim Ngưu cũng không nên bỏ bê công việc, nhiệm vụ của mình. Hôm nay, bạn cũng nên cẩn thận với cơn đau do chiếc răng khôn mang tới.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ nhận được một niềm vui lớn từ người thân của mình. Có khả năng bạn sẽ tìm được cách tăng cao thu nhập trong ngày hôm nay. Tất cả là nhờ Song Tử hiểu rõ mình cần phải làm gì với công việc hiện tại. Cuối ngày, bạn nên chú ý dành thời gian vui chơi, thư giãn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải không nên nhầm lẫn giữa tình bạn và tình yêu. Đặc biệt, bạn không nên để cảm xúc của mình ảnh hưởng tới công việc. Nếu làm được điều này, Cự Giải sẽ có ngày làm việc thành công, thậm chí có thể tìm cách cải thiện tình hình tài chính.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử nên tìm cách thắt chặt tình cảm của mình với người yêu. Trong công việc, Sư Tử có thể được cấp trên khen thưởng nếu tỏ ra chuyên nghiệp, có trách nhiệm với công việc. Tuy nhiên, hôm nay không phải ngày tốt để bạn tham gia các kế hoạch đầu tư mới.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Gần đây, Xử Nữ đang gặp chút rắc rối với một người bạn. Có thể nguyên nhân là bởi hai bạn không còn giữ liên lạc nhiều như trước. Trong công việc, Xử Nữ nên coi trọng vấn đề giờ giấc. Cuối ngày, hãy dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình nên chú ý nhiều hơn tới cảm xúc của chính mình. Bạn buộc phải cắt giảm bớt các chi phí không cần thiết trong thời điểm hiện tại. Trong công việc, hôm nay là ngày tốt để Thiên Bình theo đuổi các kế hoạch, dự án mới mẻ.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể bắt đầu một mối quan hệ lãng mạn trong ngày hôm nay. Điều này có thể mang tới cho bạn nhiều bất ngờ, nhưng cũng có cả niềm vui. Trong công việc, Bọ Cạp nên tỏ ra nghiêm túc hơn, cố gắng đẩy nhanh tốc độ làm việc.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã muốn được ra ngoài chơi, nhưng tốt hơn hết bạn nên tạm gác lại mong muốn này trong thời điểm hiện tại. Bạn nên chú ý kiểm soát tiền nong chặt chẽ hơn. Nếu gặp phải các triệu chứng rối loạn tiêu hóa, Nhân Mã nên thử ăn ít hơn, ăn nhiều bữa nhỏ trong ngày.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, có ai đó sẽ tỏ ra đặc biệt quan tâm tới Ma Kết. Nếu thấy tò mò, đừng ngại hỏi trực tiếp đối phương. Trong công việc, Ma Kết nên học cách truyền đạt ý tưởng của mình cho mọi người xung quanh. Hôm nay, bạn cũng nên chú ý nhiều hơn tới sức khỏe răng miệng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình không nên để các cảm xúc cá nhân điều khiển suy nghĩ, hành động của mình. Dù có tỏ ra nhạy cảm hơn bình thường, Bảo Bình vẫn có thể theo đuổi mục tiêu mình đã đặt ra. Bạn cũng nên học cách chịu trách nhiệm trong công việc, cuộc sống.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Chuyện tình cảm của Song Ngư đang diễn ra êm đềm, bình yên. Hôm nay, bạn cũng sẽ tìm được cách tiết kiệm tiền nhiều hơn, không chi tiêu quá mức. Song Ngư nên chú ý hơn tới các vấn đề dạ dày, tình trạng rối loạn tiêu hóa trong ngày thứ Năm này.


Vi Bùi H+ (Theo Techasli)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức