Tử vi thứ Tư (14/8/2019): Bạch Dương, nắm bắt cơ hội sẽ sớm thành công!

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Nhà ở xanh - xu hướng sống thân thiện với môi trường và tiết kiệm chi phí

Nước hydrogen là gì và tác dụng như thế nào?

Dầu jojoba - bí quyết chăm sóc da dịu dàng mà mọi cô gái cần phải biết

Giao tiếp với con từ trong bụng mẹ để con thông minh hơn

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (14/8/2019) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương không nên tỏ ra chần chừ khi làm việc. Nếu thấy có cơ hội thành công, hãy nhanh chóng nắm bắt. Hôm nay cũng là thời điểm tốt để thực hiện các công việc giao dịch, ký kết hợp đồng... Trong đời sống cá nhân, Bạch Dương nên tránh tranh cãi với người thân.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu, nếu cảm thấy không thoải mái với môi trường làm việc hiện tại, đừng ngần ngại tìm kiếm một công ty khác phù hợp hơn. Trong đời sống cá nhân, một vài điều tích cực sẽ xảy ra. Có khả năng Kim Ngưu sẽ gặp một vài người bạn thân thiện, ấm áp.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể vướng vào vài rắc rối khi tham gia giao thông. Hãy cẩn thận nếu không muốn bị phạt vì đi quá tốc độ, đỗ xe sai quy định... Trong đời sống gia đình, Song Tử không nên tự sửa chữa những thiết bị điện tử phức tạp.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ cảm thấy chán nản khi có một ngày quá nhàn hạ, không có việc gì để làm. Trước mắt, hãy cứ kiên nhẫn, suy nghĩ tích cực và tiếp tục tin vào con đường mình đã chọn. Trong chuyện tình cảm, nếu đang có ý định tán tỉnh ai đó, Cự Giải nên chọn cách tiếp cận mới lạ hơn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên cố gắng làm việc trong ngày thứ Tư này. Có khả năng bạn sẽ đạt được vài thắng lợi nhỏ nếu chăm chỉ. Tới tối, một người bạn cũ đã lâu không gặp có thể bất ngờ ghé thăm Sư Tử. Trong đời sống cá nhân, bạn có thể giải quyết được một bất đồng nhỏ với gia đình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ đạt được một bước phát triển tích cực. Có khả năng bạn sẽ được cấp trên khen ngợi, được đồng nghiệp công nhận thực lực... Trong chuyện tình cảm, những Xử Nữ đã có người yêu nên cẩn thận trước sự tán tỉnh của một người thứ ba.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình, đừng cố thúc ép một điều gì đó cần tới sự kiên nhẫn, thận trọng, đặc biệt nếu tình huống này liên quan tới chuyện tình cảm hoặc tiền bạc. Tới buổi chiều, Thiên Bình có thể cảm thấy hơi mệt mỏi. Cảnh giác nếu tới tối các triệu chứng khó chịu vẫn không thuyên giảm.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp, hôm nay không phải ngày tốt để bắt đầu một chuyến du lịch dài ngày, đi xa. Có khả năng bạn sẽ để quên một vài món đồ quan trọng, gặp tình trạng kẹt xe suốt cả buổi... Trong công việc kinh doanh, Bọ Cạp có thể tìm được một đối tác mới đáng tin cậy.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể vướng vào tranh cãi với người thân hoặc bạn bè. Nguyên nhân có thể do Nhân Mã đã từ chối giúp đỡ họ lúc họ cần bạn nhất. Để tránh lãng phí khi đi mua đồ, Nhân Mã chỉ nên mua những món đồ thực sự cần thiết.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ phải rất nỗ lực để giải quyết các khó khăn trong công việc, đời sống cá nhân... Tuy nhiên, để tránh gây mệt mỏi, kiệt sức, bạn nên chú ý nghỉ ngơi hợp lý trong thời gian làm việc. Ma Kết cũng không cần tỏ ra trượng nghĩa, nhận trách nhiệm thay cho ai đó.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình, hãy tránh tiếp xúc với những người hay nói dối, những người luôn tỏ ra ghen tỵ với thành công của bạn. Bảo Bình cũng nên kiểm soát số tiền mình bỏ ra, những lời nói ra trong ngày hôm nay. Tới tối, Bảo Bình nên dành thời gian học hỏi những kiến thức, kỹ năng mới.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể tạo ấn tượng tốt với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, bạn nên chú ý kiểm soát tâm trạng khi làm việc, đừng vì quá vui mà đưa ra những quyết định thiếu suy nghĩ. Trong chuyện tình cảm, Song Ngư nên nghĩ cách "hâm nóng" mối quan hệ hiện tại.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức