Tử vi thứ Tư (20/1/2021): Bảo Bình gặp nhiều may mắn trong công việc

Thứ Tư (20/1/2021) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Các biện pháp tự nhiên giúp khắc phục tình trạng thiếu máu

Trẻ bị nẻ má, mẹ phải làm thế nào?

Chân tay lạnh cóng vào mùa Đông là bị làm sao?

Trồng 7 loại rau thơm, thảo mộc giúp nhà vừa thơm, vừa sạch không khí

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (20/1/2021) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ phải thẳng thắn đối mặt với một vài tình huống khó xử. Hãy cố khám phá ẩn ý của mọi người xung quanh để hiểu họ thực sự muốn gì. Trong đời sống gia đình, Bạch Dương có thể gặp bất đồng và thấy thất vọng với một thành viên khác.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Tử vi thứ Tư (20/1/2021) cho thấy Kim Ngưu sẽ phải nhận một nhiệm vụ mới, trải qua nhiều thay đổi trong công việc. Ban đầu, bạn tỏ ra khá miễn cưỡng. Tuy nhiên, Kim Ngưu sẽ nhanh chóng thay đổi thái độ khi nhận thấy có các cơ hội mới trong những thay đổi này.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên tìm tới những địa điểm yên tĩnh, có không gian sáng tạo để thúc đẩy khả năng tư duy, suy luận trong ngày hôm nay. Điều này sẽ giúp bạn duy trì sự tập trung khi có quá nhiều việc phải suy nghĩ kỹ càng. Song Tử cũng không nên quá để tâm tới thái độ khó chịu của mọi người xung quanh.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên tránh lặp lại các sai lầm của bạn bè, người thân. Bạn có thể tự rút ra bài học cho chính mình từ vấp ngã của người đi trước. Tự đánh giá được điểm yếu của mình và tìm cách khắc phục chúng là cách tốt để Cự Giải tránh được những sai lầm không đáng có.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Tư này, Sư Tử tỏ ra khá tách biệt với mọi người xung quanh. Có thể bạn cần một khoảng lặng, một chút bình yên trước khi bước vào giai đoạn thực sự khó khăn trong công việc và cuộc sống. Sư Tử nên tạm hoãn việc đưa ra các quyết định quan trọng tới khi mình thực sự tự tin.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ phải làm việc liên tục mà không ngừng nghỉ. Điều này có thể khiến bạn thấy hơi căng thẳng, mệt mỏi, đặc biệt nếu tình trạng này đã kéo dài vài ngày liên tiếp. Xử Nữ luôn cảm thấy thiếu thời gian, cảm giác không kịp làm những điều mình muốn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình cần chú ý hơn tới sức khỏe của mình. Có khả năng bạn sẽ dễ bị đau ốm, dễ đổ bệnh do chủ quan với tình hình thời tiết, chủ quan không chịu bảo vệ mình. Tuy nhiên, do có tinh thần trách nhiệm cao, Thiên Bình vẫn muốn cố hoàn thành các công việc được giao trước khi dành thời gian nghỉ ngơi.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ có ngày làm việc khá bận rộn nhưng đầy nhiệt huyết. Bạn đang cố gắng rất nhiều để chuẩn bị cho các sự kiện lớn trong một vài ngày sắp tới. Tuy nhiên, Bọ Cạp không nên vì lo nghĩ cho công việc mà bỏ bê gia đình, bỏ bê các mối quan hệ cá nhân.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ quan tâm nhiều hơn tới chuyện tình cảm và các mối quan hệ với bạn bè, người thân. Bạn biết cách truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh và đối phương sẽ đánh giá cao khả năng đặc biệt này của Nhân Mã.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ nhận ra nhiều thay đổi trong cuộc sống. Nhìn mọi việc dưới một góc độ khác có thể giúp Ma Kết nảy ra nhiều ý tưởng mới thú vị hơn. Tuy nhiên, bạn nên đảm bảo mình phân định rạch ròi các công việc này, đừng cố làm quá nhiều việc cùng lúc rồi khiến mọi việc càng thêm rối rắm.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Tử vi ngày mới cho thấy Bảo Bình sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc. Mọi người xung quanh cũng cảm thấy bạn trở nên nổi bật, thu hút hơn trong ngày thứ Tư này. Bảo Bình có thể mang tới tiếng cười cho mọi người, tác động nhiều tới tâm trạng của họ.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ trở nên rất tập trung khi làm các công việc thủ công, những việc cần nhiều sự tỉ mỉ, khéo léo. Hôm nay, Song Ngư cũng cần suy nghĩ tới các vấn đề gia đình. Hãy cố tìm ra cách giải quyết phù hợp, vừa lòng mọi người xung quanh.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức