Tử vi thứ Tư (21/10/2020): Sư Tử chú ý kiểm soát cảm xúc

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Giảm đau do căng cơ tại nhà bằng cách nào?

5 động tác giãn cơ ngực, tránh gù lưng

Tối nay ăn gì: Đầu tuần đổi vị với bún thịt nướng trộn chua ngọt

Bổ sung probiotics: Nhiều chủng lợi khuẩn sẽ tốt hơn cho tiêu hóa?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (21/10/2020) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương phải tạm hoãn lại công việc để giải quyết một số vấn đề cá nhân. Bạn sẽ phải cố gắng nhiều để duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các thành viên khác trong gia đình. Hôm nay, họ sẽ giúp Bạch Dương nhiều điều trong cuộc sống.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ sớm nhận ra mình phải đưa ra các quyết định sáng suốt hơn trong vấn đề tài chính. Có khả năng bạn sẽ làm quen được với một người rất thành công. Đối phương có thể khiến Kim Ngưu thấy rất ngưỡng mộ, đặc biệt là trong cách họ quản lý tài chính.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ tỏ ra hòa đồng, cởi mở hơn với các thử thách mới trong cuộc sống. Có thể bạn đã nhận được nhiều động lực từ bạn bè xung quanh. Tuy nhiên, Song Tử không nên quá tập trung vào những vấn đề nhỏ mà quên đi công việc chính mình cần làm.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải không có sức khỏe tốt. Do đó, bạn nên cẩn trọng hơn khi lựa chọn các công việc mình cần thực hiện. Một người bạn, người thân hoặc người yêu của Cự Giải có thể nhanh chóng nhận ra bạn không được khỏe.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể thấy khá lo lắng trong ngày thứ Tư này. Bạn biết mình phải tập trung vào làm việc, nhưng lại không thể ngăn mình suy nghĩ về một vài vấn đề cá nhân. Nếu không học cách kiểm soát cảm xúc của mình, Sư Tử sẽ không thể phát triển hơn trong sự nghiệp.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ nên chú ý thể hiện cảm xúc với người mình yêu. Có thể bạn đã lên kế hoạch cho một điều gì đó lãng mạn, ví dụ như một buổi hẹn hò thân mật. Xử Nữ có thể tận hưởng thời gian thú vị, thư giãn bên "một nửa" của mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ bắt đầu ngày mới khá vui vẻ, thoải mái. Tuy nhiên, dường như bạn đang kỳ vọng quá nhiều vào mọi người xung quanh. Rất có thể đối phương sẽ mang tới cho Thiên Bình nhiều tin tức xấu và điều này khiến bạn nhanh chóng thấy thất vọng, chán nản.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày thứ Tư này, Bọ Cạp nên cẩn thận với nguy cơ sai lệch thông tin. Hãy cẩn thận hơn với các thông tin bạn nhận được, cũng như thông tin bạn chia sẻ với người khác. Nếu tỏ ra quá cứng đầu, thiếu logic, Bọ Cạp sẽ dễ bị mọi người xung quanh hiểu lầm.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ gặp một vài rắc rối trong vấn đề sức khỏe. Điều này khiến bạn buộc phải trì hoãn một số kế hoạch mình đã dự định từ lâu. Nhân Mã sẽ cảm thấy khá chán nản, thất vọng khi mọi việc diễn ra không đúng ý.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Công việc của Ma Kết sẽ thay đổi theo hướng tích cực hơn. Bạn sẽ thấy rất vui khi có thể làm việc thuận lợi hơn, thậm chí hoàn thành công việc sớm hơn nhiều so với thời hạn. Tuy nhiên, Ma Kết sẽ lãng phí khoảng thời gian rảnh cuối ngày vào một vài việc vô vị.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình đang tự bó buộc mình vào công việc một cách khá cứng nhắc. Bạn nghĩ mình phải làm mọi việc đúng quy tắc mà không nghĩ tới các ý tưởng sáng tạo, các giải pháp tốt hơn. Bảo Bình có thể vẫn nên nhờ mọi người giúp sức cùng nghĩ ra cách giải quyết vấn đề.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể gặp phải một vài rắc rối trong công việc. Điều này có thể khiến bạn thấy mệt mỏi, căng thẳng, nhưng Song Ngư vẫn rất nỗ lực. Trên thực tế, Song Ngư muốn tập trung vào công việc như một cách quên đi các rắc rối khác trong đời sống cá nhân.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức