Tử vi thứ Tư (21/4/2021): Bảo Bình không nên tự coi mình là nhất

12 cung hoàng đạo sẽ có ngày nghỉ lễ thế nào?

Dâu tằm vào mùa, làm ngay siro để chuẩn bị cho mùa nóng

3 loại quả, trái cây tốt cho người bệnh sỏi mật

Tác hại khôn lường của việc lười ăn rau đối với cơ thể

Gợi ý thực đơn tuần mới toàn món ngon lại dễ nấu cho người bận rộn

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo trong ngày Giỗ Tổ Hùng Vương - thứ Tư (21/4/2021) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Thứ Tư này sẽ là một ngày đầy thử thách với Bạch Dương. Bạn cũng tỏ ra khá nhanh nhẹn, bốc đồng trong mọi tình huống. Dù là ngày nghỉ lễ nhưng Bạch Dương không hề có ý định nghỉ ngơi. Bạn muốn nhanh chóng giải quyết các công việc còn tồn đọng, nhưng đừng vì vậy mà làm ảnh hưởng tới người khác.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ đặt người thân của mình lên trên hết. Dù rất quan tâm tới đối phương, dường như Kim Ngưu lại khiến họ thấy hơi khó chịu khi bị quan tâm, kiểm soát thái quá. Tốt hơn hết, Kim Ngưu nên tỏ ra cởi mở hơn, bạn cũng nên tâm sự với người thân để họ hiểu được hành động, suy nghĩ của bạn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Tư này, Song Tử sẽ phải giải quyết nhiều công việc phức tạp. Điều này khiến bạn tốn khá nhiều thời gian, đặc biệt nếu Song Tử phải tự mình đối mặt với vấn đề. Dù vậy, Song Tử vẫn tỏ ra khá phấn chấn, vẫn duy trì được tâm trạng tích cực khi làm việc.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải cần sắp xếp rất nhiều việc trong một khoảng thời gian ngắn. Hãy tỏ ra cởi mở, thoải mái để làm việc hiệu quả hơn. Dù Cự Giải muốn có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn, đặc biệt là trong ngày nghỉ lễ, nhưng bạn lại không thể tin tưởng giao việc cho bất kỳ một ai khác.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể tỏ ra hơi cục cằn, khó tính. Bạn muốn tập trung làm một điều gì đó và không muốn bất kỳ ai khác làm phiền mình. Hãy cố gắng nhẹ nhàng giải thích cho đối phương biết bạn muốn ở một mình, thay vì tỏ ra cáu kỉnh và vô tình khiến bạn bè, người thân tổn thương.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể tỏ ra khá bướng bỉnh, chỉ muốn làm mọi việc theo ý mình. Tuy nhiên, nếu cứ tỏ ra ích kỷ, không quan tâm tới ý kiến của mọi người xung quanh, Xử Nữ sẽ chỉ nhận lại được ánh nhìn thiếu thiện cảm từ người khác.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Mọi người xung quanh có thể khuyên nhủ Thiên Bình rằng đã tới lúc bạn cần tập trung vào hiện tại, lên kế hoạch cho tương lai. Nếu nhận được nhiều cơ hội tốt trong cuộc sống, Thiên Bình nên suy nghĩ kỹ mình có thể làm được gì với chúng trước khi thực sự bắt tay vào hành động.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể tỏ ra khá tọc mạch, thích hóng hớt trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn cũng dễ trở nên nhạy cảm khi vấn đề có liên quan trực tiếp tới mình. Nhân dịp nghỉ lễ, Bọ Cạp có thể lên kế hoạch cho một chuyến đi chơi, đi du lịch ngắn cùng bạn bè hoặc người thân.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ gặp phải một vài điều khá bất công trong ngày thứ Tư này. Thay vì phụ thuộc vào người khác, có lẽ bạn nên tự chủ động giành lại công bằng cho chính mình. Trong đời sống cá nhân, Nhân Mã muốn làm điều gì đó để xua đi bầu không khí căng thẳng, buồn bã của mọi người xung quanh.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ không để lời nói của mọi người xung quanh ảnh hưởng tới tâm trạng, kế hoạch của bạn. Ma Kết sẽ đánh giá cao hành động cụ thể hơn lời nói suông. Tranh thủ ngày nghỉ lễ, Ma Kết nên dành thời gian nghỉ ngơi để lấy lại tâm trạng thoải mái.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể tỏ ra rất hiếu chiến, thích kiểm soát người khác trong ngày thứ Tư này. Người thân của Bảo Bình sẽ tỏ ra rất khó chịu, bực bội với thái độ này của bạn. Nếu không sớm thay đổi, Bảo Bình sẽ có thể đánh mất những người bạn yêu thương nhất.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể nhận được một vài yêu cầu đặc biệt. Bạn sẽ phải tìm cách thích ứng với từng yêu cầu này. Trong đời sống gia đình, một vài hiểu lầm có thể xảy ra và Song Ngư cần tìm hiểu kỹ quan điểm của từng người để giải quyết vấn đề.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức