Tử vi thứ Tư (9/10/2019): Ma Kết sẽ sớm thể hiện được tài năng của mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Ưu và nhược điểm của các loại nệm giường phổ biến

Chăm sóc não bộ khỏe mạnh, tránh suy giảm nhận thức như thế nào?

14 tháng tuổi vẫn chưa biết đi: Có nên lo lắng?

Tại sao ngủ đủ giấc giúp bạn thấy khỏe mạnh, yêu đời hơn?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (9/10/2019) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể bộc lộ nhiều cảm xúc mãnh liệt hơn so với thường ngày. Có thể nguyên nhân là do bạn có cơ hội tham gia nhiều hoạt động ngoài trời. Tới tối, Bạch Dương nên thử ngâm mình trong bồn nước nóng, nghe nhạc... để thấy thoải mái hơn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể nhớ lại nhiều ký ức cũ khi nghe thấy một âm thanh, ngửi thấy một mùi hương quen thuộc. Đừng cố dồn nén những ký ức này, kể cả khi chúng khiến bạn thấy rất bồi hồi, xúc động. Học cách tha thứ sẽ khiến Kim Ngưu thấy nhẹ lòng hơn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ gặp phải một số vấn đề khá rắc rối trong công việc hoặc trong các mối quan hệ bạn bè. Có thể bạn sẽ cảm thấy khó bộc lộ cảm xúc của mình. Hãy thử viết thư thay vì nói trực tiếp. Điều này giúp Song Tử dễ thổ lộ tình cảm thật với đối phương.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể thấy khá choáng ngợp khi được điều tới một vị trí mới. Những điều mọi người nói với bạn nghe có vẻ khá kỳ lạ, do đó Cự Giải không cần phải quá để tâm tới chúng. Tốt hơn hết, hãy cứ làm tốt công việc của mình, đừng vội đưa ra kết luận cho bất cứ việc gì.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể cảm thấy mình thật có quyền lực, tràn đầy năng lượng. Hãy tập trung giải quyết các công việc cần nhiều sức lực để giải phóng nguồn năng lượng dư thừa trong bạn. Cuối ngày, Sư Tử có thể dành thời gian đi bộ với bạn bè, cùng trò chuyện về cuộc sống.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể vướng vào một cuộc tranh cãi lớn với một người thân trong gia đình. Bạn cũng có thể thấy lo lắng khi bị vài đồng nghiệp trêu chọc. Nếu có thể, hãy tạm ngừng làm việc và dành thời gian đi dạo đôi chút để giải tỏa căng thẳng.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ khó tìm được cảm giác bình yên trong tâm hồn. Trên thực tế, bạn sẽ tự trách mình khi vô tình bỏ qua một vài cơ hội quan trọng trong quá khứ. Thiên Bình nên trò chuyện với một vài người bạn, người thân để được họ an ủi.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ có ngày thứ Tư suôn sẻ, dù có khả năng bạn sẽ phải chống đối một người bạn, người thân của mình. Đừng tỏ ra chần chừ mà hãy cứ mạnh dạn tiến tới. Mối quan hệ của bạn với đối phương sẽ không bị phá vỡ dễ dàng chỉ vì những tranh cãi này.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ muốn tìm hiểu kỹ xem liệu mình có vô tình bỏ qua điều gì trong ngày hôm nay. Có thể thời gian gần đây, mọi người luôn nói những điều khiến bạn thấy bực bội, khó chịu. Dù vậy, Nhân Mã vẫn nên đối mặt giải quyết vấn đề, thay vì tìm cách trốn tránh.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Có thể bạn chưa nhận ra, nhưng Ma Kết sẽ sớm thể hiện được tài năng của mình trong ngày thứ Tư này. Mọi người sẽ phản ứng khá dữ dội, bất ngờ và điều này càng khiến Ma Kết tò mò, muốn tìm hiểu xem điều gì đang xảy ra trong cuộc sống của mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình nên học cách kiểm soát tâm trạng tiêu cực, dễ cáu giận. Hãy cố gắng kiểm soát bản thân, đừng để cơn giận khiến bạn nói hay làm điều gì quá đáng. Cuối ngày, Bảo Bình sẽ có thời gian rảnh để xem phim, giải tỏa cảm giác căng thẳng, stress trong cuộc sống.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ phải trải qua một vài tình huống khá nhạy cảm. Khi xem xét lại cảm xúc của mình, Song Ngư sẽ sớm nhận ra bạn đã dần hồi phục các vết thương lòng. Dù vậy, bạn vẫn nên dành nhiều thời gian làm điều mình thích, tận hưởng cuộc sống hiện tại.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức