Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (4/1/2016)

Chào đón tuần mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật (3/1/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (2/1/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (1/1/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (31/12/2015)

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Đam mê giúp bạn gặt hái những thành tựu tuyệt vời. Đây cũng là thời điểm tốt để giải quyết những vấn đề còn tồn đọng trong suốt những ngày qua. Một số vấn đề sức khỏe như bệnh mạn tính có thể sẽ bùng phát trong hôm nay. Bạn cũng có nguy cơ bị đau đầu hoặc đau nửa đầu.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Những căng thẳng ngày càng gia tăng. Tuy nhiên, đừng bỏ cuộc khi bạn chưa tới đích. Thắng hay thua không quan trọng, điều bạn đã làm mới thực sự ý nghĩa. Bạn có thể cảm thấy tràn đầy năng lượng trong hôm nay. Kim Ngưu hãy dành chút thời gian để đi spa hoặc massage toàn thân để thư giãn.

Song Tử (21/5 - 21/6): Những kinh nghiệm và những mối quan hệ đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của bạn. Bạn có thể sẽ phải chịu nhiều áp lực nhưng sự trung thực và liêm chính sẽ giúp bạn giải quyết những rắc rối. Hôm nay, hãy dành thời gian ở ngoài trời nhiều hơn, chú ý uống nhiều nước và ngủ đủ giấc.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn sẽ thu hút những người xung quanh nhờ trí thông minh và sự duyên dáng vốn có. Hãy tận dụng điều đó để kết bạn và những cơ hội mới sẽ mở ra với bạn. Cự Giải có thể sẽ áp dụng các phương pháp giúp chống lão hóa, làm đẹp da như đi thẩm mỹ viện. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng mỗi độ tuổi lại mang tới cho bạn một vẻ đẹp riêng nên nỗ lực trẻ hóa không phải lúc nào cũng cần thiết.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Nguồn năng lượng dồi dào, sự quyến rũ và hài hước giúp bạn tỏa sáng. Hôm nay, bạn có thể có nhiều vận may về tài chính. Bạn cũng có thể sẽ đi chơi cùng bạn bè và một người đặc biệt trong hôm nay. Đây là ngày thích hợp cho các hoạt động ngoài trời hoặc những hoạt động đòi hỏi sự cạnh tranh.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn sau khi giải quyết những công việc còn tồn đọng. Bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng và sự nhiệt huyết. Tuy nhiên, đừng để những vấn đề xã hội ảnh hưởng đến tinh thần của bạn. Bạn có thể sẽ phải đối mặt với rất nhiều áp lực trong những ngày tới.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Ngày hôm nay sẽ rất bận rộn với bạn. Bạn có thể sẽ lên kế hoạch đi chơi trong hôm nay. Mặc dù mọi thứ diễn ra rất nhanh chóng, nhưng bạn sẽ luôn yêu thích và sẵn sàng tận hưởng mọi giây phút trôi qua. Thiên Binh cần chú ý chăm sóc sức khỏe của bản thân nhiều hơn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bạn có thể sẽ phải đối mặt với khá nhiều vấn đề trong hôm nay, nhưng sự thật là không ai có thể ngăn cản bạn được. Hãy thực hiện những nhiệm vụ cấp bách và thành công sẽ mỉm cười với bạn. Tuy nhiên, một số vấn đề sức khỏe của bạn có thể biểu hiện rõ ràng hơn, đừng nên bỏ qua chúng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Một ngày khá bận rộn với các Nhân Mã. Mặc dù đã cố gắng hết sức nhưng bạn vẫn có thể sẽ tụt hậu, điều này sẽ khiến bạn cảm thấy khá căng thẳng. Đừng ngần ngại nhờ sự giúp đỡ của những người khác. Hôm nay, hãy chú ý uống thật nhiều nước để tránh những vấn đề sức khỏe không đáng có.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Nguồn lực hạn chế có thể khiến bạn gặp khó khăn trong việc thể hiện những ý tưởng. Đừng quá lo lắng, bạn sẽ có cơ hội hoàn thành những công việc vào cuối ngày. Một số điều bạn tưởng chừng lãng phí công sức nhưng cuối cùng sẽ đơm hoa kết trái. Hãy dành thời gian cuối ngày để ăn mừng của bạn bè và người thân.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Những tin tức tốt lành sẽ khiến bạn cảm thấy vui vẻ nhưng không kém phần xúc động. Hôm nay là ngày của gia đình và bạn bè. Tuy nhiên, đừng quên chăm sóc sức khỏe của bạn. Đừng nên ăn bánh chocolate sau khi luyện tập nghiêm ngặt để tránh lãng phí công sức đấy nhé!

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn có thể sẽ đánh giá những người mới theo một cách khác. Đừng nghĩ ngợi quá nhiều. Hãy xem lại chính mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào. Mọi thứ sẽ diễn ra khá lạ lùng trong hôm nay. Một phát hiện mới mẻ nào đó có thể có tác động mang tính cách mạng đối với cuộc sống của bạn.


 

Thiên Bình (Theo Prokerala.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức