Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật (3/1/2016)

Khám phá bí mật ẩn giấu trong ngày 3/1/2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (2/1/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (1/1/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (31/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (30/12/2015)

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Những kinh nghiệm tích lũy được trong quá khứ là bài học quý báu cho tương lai của bạn. Hôm nay, Bạch Dương nên dành thời gian giúp đỡ những người xung quanh, đặc biệt là người nghèo và trẻ em cơ nhỡ. Bạn có nguy cơ bị nhiễm trùng hoặc dị ứng trong hôm nay, hãy tránh xa những đồ ăn chưa được nấu chín và rửa tay sạch sẽ.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Bạn có thể có thêm một người bạn thân nào đó nhờ sự thân thiện vốn có. Một điều từng gây phiền hà cho bạn trong thời gian qua cũng sẽ được tháo gỡ. Hôm nay, hãy cứ thoải mái bày tỏ quan điểm của bạn. Một điều bất ngờ nào đó sẽ chào đón bạn vào cuối ngày.

Song Tử (21/5 - 21/6): Bạn có thể gặp rắc rối trong hôm nay. Một bí mật của bạn có thể sẽ bị tiết lộ. Dù là chuyện gì, hãy tạm thời bỏ qua chúng và tập trung vào công việc. Sức bền của bạn đang có xu hướng giảm sút, hãy chăm chỉ luyện tập nhiều hơn. Với các Song Tử đang bị bệnh, bạn có thể cần phải áp dụng nhiều phương pháp trị liệu để đạt được hiệu quả cao.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Chú ý chăm sóc bản thân nhiều hơn, tránh ăn những loại thực phẩm ướp lạnh. Tài chính của bạn không có biến động gì, nhưng tốt hơn hết đừng bỏ tiền để đầu tư trong hôm nay. Bạn có thể bị một số bệnh nhẹ như sổ mũi, ho và cảm lạnh. Hãy chú ý mặc ấm và giữ gìn vệ sinh sạch sẽ.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Bạn có thể mất khá nhiều công để làm việc nhưng không mang lại kết quả như mong muốn. Chìa khóa dành cho bạn là hãy kiên trì hơn. Tài chính của bạn sẽ dần được cải thiện. Đây là một ngày tuyệt vời dành cho các công việc đòi hỏi sự đàm phán hay công việc kinh doanh.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Hãy giữ sự hài hước vốn có, đừng để sự căng thẳng khiến bạn cảm thấy khó chịu. Bạn có thể vượt qua mọi trở ngại nhờ sự chủ động của bản thân. Một số bệnh mạn tính có thể sẽ tấn công bạn trong hôm nay. Những người đị bệnh về huyết áp hoặc đái tháo đường sẽ cần thận trọng hơn. Bạn cũng có nguy cơ bị đau đầu, đau nửa đầu.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Lời khuyên dành cho bạn là hãy trở nên khiêm nhường hơn. Bạn có thể là một người kiêu ngạo nhưng không nhận thức được nó. Tốt hơn hết là hãy nhìn lại mình trước khi chỉ trích người khác. Sự lo lắng có thể tác động tiêu cực đến sức khỏe của bạn. Hãy nhớ rằng chìa khóa để có sức khỏe tốt nằm trong bàn tay của bạn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể sẽ phung phí hơn trong hôm nay. Bạn có thể sẽ muốn mua một món đồ chưa chắc đã cần nhưng lại khiến bạn hao hụt một khoản kha khá. Bạn cần xem xét lại nguồn tài chính trong hôm nay. Bạn nên dành thời gian tự chế biến các món ăn để ăn ở nhà thay vì ăn ngoài hàng quá nhiều để không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn có cơ hội nhận được những tin tức từ bạn bè cũ hoặc những người thân đã lâu không gặp. Hãy lắng nghe những gì trực giác của bạn mách bảo. Lời khuyên dành cho Nhân Mã là hãy trở nên hòa đồng hơn, biết lắng nghe những người xung quanh hơn, đừng làm mọi thứ một mình quá lâu.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Đây là thời điểm phù hợp để bạn đưa ra những quyết định quan trọng. Trái tim sẽ dẫn bạn đi đúng hướng. Bạn có thể cảm thấy tràn đầy năng lượng, sự tự tin trong hôm nay. Điều đó giúp bạn dễ dàng chinh phục mọi khó khăn gặp phải.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn có thể phải thực hiện một nghĩa vụ nào đó, chúng sẽ khiến bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn. Hãy chú ý chăm sóc sức khỏe của bạn và những người thân yêu trong hôm nay. Phòng ngừa bao giờ cũng tốt hơn là chạy chữa. Hãy chú ý đến chế độ ăn hàng ngày của bạn và những người thân trong gia đình.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn có thể sẽ bị một số bệnh nhẹ như ho và cảm lạnh. Hôm nay, hãy tránh xa đồ ăn lạnh và các loại thực phẩm được ướp lạnh. Tài chính của bạn khá ổn định, không có lãi hoặc lỗ như dự đoán trước đó. Nếu vừa trải qua những bài tập nghiêm ngặt, đừng ăn quá nhiều đồ ngọt, đồ ăn chứa nhiều calories như bánh chocolate nhé!


Thiên Bình (Theo Prokerala.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức