Viêm da cơ địa có nên dùng Eczestop?

Viêm da cơ địa thường tái phát khi thay đổi thời tiết (ảnh minh họa)

Cách giảm eczema trên bàn tay

Những biện pháp tự nhiên giảm eczema

Trẻ 7 tháng bị chàm vì đâu?

Tái phát eczema cần áp dụng ngay cách này

Trả lời:

Chào bạn!
Viêm da cơ địa là một loại viêm nhiễm ở da với hiện tượng ngứa ngáy, xuất hiện những nốt đỏ sưng tấy, bong tróc, nứt nẻ da,… Lâu ngày vùng da bị tổn thương sẽ trở nên dày hơn. Nếu không được điều trị bệnh sẽ dần chuyển nặng hơn. Khi mắc bệnh, người bệnh gãi ngứa khiến bệnh lan rộng, tăng nguy cơ bội nhiễm da. Bệnh rất hay tái phát. Một số yếu tố có thể khiến bệnh dễ bùng phát như sự thay đổi thời tiết, da khô, tiếp xúc với chất gây dị ứng, suy giảm sức đề kháng… Hiện nay, bệnh viêm da cơ địa có thể điều trị bằng nhiều cách khác nhau như Đông y, Tây y. Để điều trị viêm da cơ địa hiệu quả, người bệnh cần nên đến chuyên khoa da liễu để thăm khám, kiểm tra và điều trị. 
Để kiểm soát viêm da cơ địa hiệu quả, bạn cần xác định và tránh các yếu tố có thể khởi phát bệnh, dưỡng ẩm da thường xuyên và thực hiện một lối sống khoa học. Đồng thời, bạn nên bôi kem thảo dược Eczestop hàng ngày. Sản phẩm này là một công thức chuyên biệt cho tình trạng chàm da cũng như viêm da cơ địa, giúp giảm dị ứng, bớt ngứa ngáy, cải thiện tình trạng tổn thương da thông qua tác dụng của kẽm salicylate, nano bạc, dịch chiết neem và chiết xuất vỏ núc nác. Đồng thời sản phẩm cũng giúp dưỡng ẩm, làm sạch da và tăng cường sức khỏe của làn da nhờ có dầu dừa, chitosan. Sản phẩm này có thành phần từ thiên nhiên nên rất an toàn khi sử dụng. Vì vậy, bạn có thể yên tâm khi sử dụng lâu dài nhé! 
Chúc bạn sức khỏe!
Dược sỹ Khánh Vũ
Kem làm sạch da Eczestop: Hết ngứa, sạch Eczema
Là sự kết hợp giữa nước tinh khiết, dầu dừa với Glycereth- 26; dầu hạt Neem, Propylen glycol; chiết xuất vỏ thân Núc nác; Glyceryl Stearate, PEG- 40 stearate; Ceteareth- 20; Cetearyl alcohol; sáp ong trắng; Acid citric, Chitosan; kẽm salicylate, Isopropyl myristate; Nipagin; Nipasol; Nano bạc, kem làm sạch da Eczestop giúp làm sạch bề mặt da, sát khuẩn, tăng tái tạo tế bào da, trong các trường hợp da bị kích ứng, mụn nước, ngứa, các thể eczema như viêm da dị ứng, viêm da tiếp xúc, chàm tổ đỉa, viêm da tiết bã, viêm da thần kinh, ezema thể đồng tiền, viêm da dị ứng; Làm ẩm, mềm da, giúp làm sạch bề mặt da, làm sạch vi khuẩn, dùng làm sạch da trong các trường hợp tổ đỉa, chàm, eczema.
Số công bố: 1162/16/CBMP- HN
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng