Tái phát eczema cần áp dụng ngay cách này

Eczema thường tái phát thành từng đợt, kèm theo ngứa rất khó chịu (ảnh minh họa)

Mắc chàm khi mang thai, cần làm gì để hết khó chịu?

Dị ứng thuốc bôi eczema phải làm thế nào?

9 tác nhân có thể khiến eczema bùng phát

Trẻ bị bệnh eczema nặng phải làm sao?

Trả lời:
Chào bạn,
Eczema, hay còn gọi là bệnh chàm, là một tình trạng viêm da mạn tính, hay tái phát từng đợt. Bệnh thường gây ngứa ngáy, đỏ da, có thể mọc mụn nước và cuối cùng vùng da bị eczema sẽ bị dày lên (liken hóa).
Hiện nay, y học vẫn chưa có phương pháp nào trị được tận gốc bệnh eczema. Mục đích của việc điều trị sẽ là giảm nhẹ triệu chứng bệnh (ngứa, viêm), phòng bội nhiễm và hạn chế tối đa các đợt bùng phát. Một số loại thuốc hay được sử dụng trong điều trị eczema có thể kể đến như corticoid, thuốc kháng histamin, kháng sinh. 
Bệnh eczema hay tái phát nên người bệnh cần tìm ra nguyên nhân khiến bệnh bùng phát để tránh. Việc dưỡng ẩm da thường xuyên cũng rất quan trọng trong điều trị eczema. Do việc sử dụng thuốc tây lâu dài có thể gây ra một số tác dụng phụ nên nhiều người có xu hướng lựa chọn sản phẩm thảo dược. Kem bôi chuyên biệt cho eczema phải kể đến Eczestop. Đây là kem bôi ngoài da có nguồn gốc từ tự nhiên với các thành phần bao gồm: Kẽm salicylate, nano bạc, chitosan, tinh dầu hạt neem, chiết xuất vỏ thân núc nác, dầu dừa đã đáp ứng được những mục tiêu hỗ trợ điều trị eczema một cách hiệu quả. Trong đó, sự kết hợp giữa kẽm salicylate với nano bạc giúp tăng cường sức khỏe của làn da; tăng khả năng sát khuẩn, chống viêm. Chiết xuất vỏ núc nác, neem, kẽm giúp giảm dị ứng, giảm ngứa. Dầu dừa, chitosan giúp dưỡng ẩm, giúp da mềm mại và tăng cường tái tạo da; từ đó giúp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa eczema tái phát một cách hiệu quả.
Bạn có thể tìm hiểu về sản phẩm để sử dụng nhé.
Chúc bạn sức khỏe!

Dược sỹ Khánh Vũ

Kem làm sạch da Eczestop: Hết ngứa, sạch Eczema
Là sự kết hợp giữa nước tinh khiết, dầu dừa với Glycereth- 26; dầu hạt Neem, Propylen glycol; chiết xuất vỏ thân Núc nác; Glyceryl Stearate, PEG- 40 stearate; Ceteareth- 20; Cetearyl alcohol; sáp ong trắng; Acid citric, Chitosan; kẽm salicylate, Isopropyl myristate; Nipagin; Nipasol; Nano bạc, kem làm sạch da Eczestop giúp làm sạch bề mặt da, sát khuẩn, tăng tái tạo tế bào da, trong các trường hợp da bị kích ứng, mụn nước, ngứa, các thể eczema như viêm da dị ứng, viêm da tiếp xúc, chàm tổ đỉa, viêm da tiết bã, viêm da thần kinh, ezema thể đồng tiền, viêm da dị ứng; Làm ẩm, mềm da, giúp làm sạch bề mặt da, làm sạch vi khuẩn, dùng làm sạch da trong các trường hợp tổ đỉa, chàm, eczema.
Số công bố: 1162/16/CBMP- HN
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bác sỹ ơi