Viêm họng khản tiếng nên điều trị bằng cách nào?

Viêm họng, khản tiếng, mất tiếng có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh

Viêm họng, ngứa họng do thay đổi thời tiết có nên dùng Tiêu Khiết Thanh?

Các biện pháp khắc phục viêm họng cấp không cần dùng thuốc

Massage có giúp giảm viêm họng, khản tiếng thường xuyên?

Trà bạc hà có tốt cho người bị viêm họng?

Trả lời:
Chào bạn!
Con trai bạn bị viêm họng, khản tiếng, mất tiếng kéo dài thì đây có thể là dấu hiệu cảnh báo của các bệnh như: viêm họng mạn tính, viêm thanh quản dẫn tới phù nề tổn thương dây thanh, hoặc u nang dây thanh, polyp dây thanh, hạt xơ dây thanh. Nguy hiểm hơn, bệnh cũng có thể là dấu hiệu cảnh báo ung thư thanh quản. 
Không biết con trai bạn đã điều trị bằng thuốc gì, được dược sỹ, bác sỹ tư vấn hay tự ý dùng và con trai bạn đã đi khám để chẩn đoán chính xác hay chưa. Tình trạng này diễn ra đã lâu mà điều trị không khỏi, nếu để kéo dài thêm có thể tổn thương dây thanh, hầu họng nặng hơn và có thể con trai bạn bị bệnh lý nguy hiểm mà không được phát hiện. Do đó, bạn cần đưa con đi khám tại cơ sở y tế chuyên khoa Tai- Mũi- Họng uy tín gần nhất.
Với những triệu chứng bất thường này, con bạn có thể dùng thêm những sản phẩm thảo dược hỗ trợ điều trị sẽ có hiệu quả và an toàn. Trên thị trường hiện nay, bạn có thể tìm mua sản phẩm thực phẩm chức năng Tiêu Khiết Thanh, đây là sản phẩm được rất nhiều bác sỹ tai mũi họng và các bệnh nhân tin dùng, bởi không chỉ giúp giảm viêm thanh quản, khản tiếng mà có thể làm hết hẳn tình trạng khản tiếng, giúp giọng nói trong sáng trở lại và có thể dự phòng tái phát cho những đợt sau. Trường hợp con trai bạn nên dùng TPCN Tiêu Khiết Thanh theo đợt khoảng 3-6 tháng để có kết quả tốt nhất và dự phòng bệnh hiệu quả nhé!
Chúc con trai bạn chóng khỏe và lấy lại được giọng nói trong sáng!
DS Hương Mây
Thực phẩm chức năng viên nén Tiêu Khiết Thanh – Dùng cho người bị viêm thanh quản, viêm họng, đau họng…
Tiêu Khiết Thanh là thực phẩm chức năng với thành phần chính là cây rẻ quạt, kết hợp với bán biên liên, bồ công anh, sói rừng có tác dụng giúp ngăn ngừa và giảm các triệu chứng viêm đường hô hấp trên mạn tính như viêm thanh quản, viêm amidan, khản tiếng, mất tiếng, viêm họng, đau họng; Hỗ trợ các biện pháp điều trị tiêu viêm, giảm sưng, giảm viêm thanh quản, giúp làm trong sáng giọng nói.
Đối tượng sử dụng là người bị viêm thanh quản, khản tiếng, viêm amidan, người phải sử dụng giọng nói nhiều như giáo viên, ca sĩ, phát thanh viên…
Cách dùng để phòng ngừa: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên; Để hỗ trợ điều trị: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 3 viên; Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ, dùng liên tục từ 3-6 tháng để có kết quả tốt nhất.
XNQC: 1880/2014/XNQC-ATTP
**Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
*Thông tin Sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị