Viêm họng, ngứa họng do thay đổi thời tiết có nên dùng Tiêu Khiết Thanh?

Thời tiết thay đổi thất thường rất dễ dẫn đến viêm họng, viêm amidan, viêm thanh quản...

Viêm thanh quản: Các triệu chứng, nguyên nhân gây bệnh

7 giải pháp đơn giản giảm viêm thanh quản

Cần tránh ăn gì nếu bị viêm thanh quản?

Làm thế nào để hết viêm họng, khản tiếng?

Chào bạn!

Thời tiết thay đổi thất thường là điều kiện thuận lợi để các loại virus, vi khuẩn phát triển và gây ra các bệnh viêm đường hô hấp trên như viêm họng, viêm thanh quản, viêm amidan kèm theo ho, có đờm... Trường hợp của bạn cũng bị viêm họng, ho khi thời tiết thay đổi. Thông thường đó là biểu hiện bệnh do virus theo mùa gây ra nên bệnh nhân có thể tự hết được sau khoảng từ 7-10 ngày. Tuy nhiên, nếu bệnh cứ lặp lại, dai dẳng thì có thể dẫn đến mạn tính khiến cho việc điều trị khó khăn hơn cùng nhiều biến chứng nguy hiểm như hạt xơ dây thanh, thậm chí là ung thư dây thanh.

Với những trường hợp này, bạn hoàn toàn có thể uống Tiêu Khiết Thanh như cô giáo bạn đã giới thiệu và đã dùng. Sản phẩm này có thành phần chính là rẻ quạt  giúp giảm viêm, giảm đau, cùng với các thành phần bán biên liên, sói rừng...nên giúp giảm các triệu chứng của viêm họng, viêm thanh quản và đặc biệt giúp tăng cường hệ miễn dịch, ngừa tái phát bệnh hiệu quả. Bạn nên sử dụng theo đợt từ 3-6 tháng để phòng ngừa tái phát một cách dứt điểm.

Chúc bạn sức khỏe!

Dược sỹ Bích Liên

 

Thực phẩm chức năng viên nén Tiêu Khiết Thanh – Dùng cho người bị viêm thanh quản, viêm họng, đau họng…
Tiêu Khiết Thanh là thực phẩm chức năng với thành phần chính là cây rẻ quạt, kết hợp với bán biên liên, bồ công anh, sói rừng có tác dụng giúp ngăn ngừa và giảm các triệu chứng viêm đường hô hấp trên mạn tính như viêm thanh quản, viêm amidan, khản tiếng, mất tiếng, viêm họng, đau họng; Hỗ trợ các biện pháp điều trị tiêu viêm, giảm sưng, giảm viêm thanh quản, giúp làm trong sáng giọng nói.
Đối tượng sử dụng là người bị viêm thanh quản, khản tiếng, viêm amidan, người phải sử dụng giọng nói nhiều như giáo viên, ca sĩ, phát thanh viên…
Cách dùng để phòng ngừa: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên; Để hỗ trợ điều trị: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 3 viên; Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ, dùng liên tục từ 3-6 tháng để có kết quả tốt nhất.
XNQC: 1880/2014/XNQC-ATTP
**Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
*Thông tin Sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tai mũi họng