Mazda Việt Nam xứng tầm quốc tế

Bữa tiệc âm nhạc Việt - Nhật đã đem lại cảm xúc nhẹ nhàng cho không khí ấm áp của sự kiện

Đèn lồng Hội An lung linh trong lễ hội văn hóa ở Nhật Bản

Hơn 300 tư liệu về "Văn hóa biển đảo Khánh Hòa"

Văn hóa trả tiền ăn ở Pháp có giống Việt Nam?

Bài Chòi Phú Yên: Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Để mừng sự thành công và nhân 3 năm hợp tác chiến lược giữa Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải (THACO) và Tập đoàn Mazda Nhật Bản, hai bên đã tổ chức một bữa tiệc âm nhạc Việt - Nhật để cùng kỷ niệm sự kiện đặc biệt ý nghĩa này.

Đến dự lễ kỷ niệm có sự góp mặt của Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải, Thứ trưởng Bộ Công thương Hoàng Tuấn Anh, lãnh đạo tỉnh Quảng Nam, lãnh đạo Thaco và lãnh đạo Tập đoàn Mazda.

Cách đây 3 năm, Mazda đã đánh dấu sự trở lại thị trường Việt Nam sau một thời gian gián đoạn bằng sự hợp tác giữa Tập đoàn Mazda với Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải. Sau 3 năm hợp tác với đối tác Nhật Bản, Thaco đã đạt được nhiều thành tựu đáng ghi nhận, trong đó đáng ghi nhận là sự đi vào hoạt động của nhà máy sản xuất và lắp ráp dòng xe Mazda tại Khu kinh tế mở Chu Lai, Quảng Nam với vốn đầu tư hơn 20 triệu USD. Hiện tại, Mazda2, Mazda CX-5, Mazda6 và Mazda3 đang được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam với những công nghệ tối ưu nhất của Mazda, ngang tầm thế giới.

Dưới đây là một số hình ảnh của sự kiện và những mẫu xe đang được Thaco sản xuất, lắp ráp với sự chuyển giao công nghệ của Tập đoàn Mazda Nhật Bản:


Đỗ Ngoan H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội