Vợ Baggio trầm cảm vì mất con, hôn nhân rạn nứt

Quỳnh Trâm chia sẻ năm 2014 là năm sóng gió trong chuyện tình cảm với Baggio (Ảnh: ngoisao.net)

4 scandal ồn ào nhất của làng nhạc Việt năm 2014

Á hậu 1 Huyền My bị triệu tập khẩn!

Probiotics – vũ khí chống trầm cảm

Trầm cảm mùa đông: Kê đơn ánh sáng!

Quỳnh Trâm và Baggio từng được xem là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Tuy nhiên, hồi giữa năm 2014, scandal nam diễn viên "Chạm tay vào nỗi nhớ" bị vợ tố lên giường với người mẫu Andrea đã gây bão dư luận. Sau đó ít lâu, sự việc lắng xuống, tưởng rằng cặp đôi đã "gương vỡ lại lành" thì bất ngờ Quỳnh Trâm chia sẻ tâm sự buồn với tâm trạng nặng nề trên trang cá nhân khiến ai cũng bất ngờ. 
"Một năm 365 ngày, mỗi ngày là một sự thay đổi mới, trải nghiệm mới. Để nhớ lại nào, thời điểm này năm ngoái. Ừ thì hạnh phúc đầy ngập tràn cả tim lúc đấy vừa bắt đầu một cuộc sống mới mà lại bắt đầu một năm mới nữa. Tình yêu, hy vọng cũng như niềm tin đầy ắp số 100%. Một cô gái tràn đầy sức sống thì làm gì ngừng yêu, ngừng tin ngừng hy vọng? Mà nói thì nói, mấy ai biết trước được chuyện gì sẽ xảy ra. Giờ mới hiểu, hạnh phúc là món hàng xa xỉ của tạo hoá mà ai cũng muốn có nhưng không phải ai cũng may mắn có được". Quỳnh Trâm úp mở chuyện vợ chồng không còn tình cảm như trước.
Hai vợ chồng Baggio - Quỳnh Trâm thuở còn mặn nồng (Ảnh: ngoisao.net)
Cô cũng úp mở, hôn nhân của mình không được trọn vẹn vì có sự mất mát: "Tôi đang rất độc lập dù trên danh nghĩa thì con đường tôi đi vẫn còn có một ai đó đang đi cùng. Tôi đọc báo, lướt facebook, thấy người ta hạnh phúc khi được làm mẹ thì tôi lại mỉm cười trong sự lạnh lùng mà lẽ ra phải khóc lặng đi vì đau đớn với sự mất mát của Bear, tình yêu bé nhỏ của tôi. Tôi phải chạnh lòng khi gặp lại những người bạn cùng trang lứa thay vì tôi phải tự hào được như họ khi được làm vợ, làm dâu, làm cha mẹ".
Quỳnh Trâm cũng không ngại tiết lộ mình đã mang bầu ba tháng nhưng không may bị sảy thai. Cõ lẽ chuyện buồn liên tiếp, thị phi rồi nỗi đau khi mất đi Bear - đứa con chưa được chào đời của cô và Baggio đã khiến người vợ trẻ không chịu nổi áp lực, sinh ra trầm cảm. Không ít bạn bè, người thân và những người quan tâm tỏ sự lo lắng khi cô phải đến gặp bác sỹ tâm lý hai tuần một lần để điều trị chứng rối loạn tâm thần
Liên lạc với Quỳnh Trâm, cô từ chối không bình luận về đoạn status trên trang cá nhân bởi đó là chuyện riêng. Baggio cũng im lặng về đoạn tâm sự của vợ. 
Đỗ Ngoan H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa