Vòng loại 2 World Cup 2022: Tuyển Việt Nam tự tin thắng cả UAE và Thái Lan

HLV Park Hang-seo rất tự tin đánh hạ Thái Lan và UAE (ảnh Vietnamnet)

Bạn cần biết gì về chứng tăng tiết mồ hôi?

Người bệnh đái tháo đường có ăn được tôm không?

Những cách đơn giản giúp tăng cường và bảo vệ hệ tiêu hóa của trẻ

Có nên tiêm phòng cúm khi bị dị ứng trứng?

Thứ nhất, thầy trò ông Park có tới khoảng 14 ngày rèn quân. Quảng thời gian này đủ dài để ông Park truyền đạt ý tưởng cho học trò, căn chỉnh những chi tiết còn chưa hợp lý.
Thứ hai, các giải quốc nội sẽ khép lại, đồng nghĩa rằng các tuyển thủ có thể tập trung tối đa sức lực, tinh thần cho đội tuyển. 
Thứ ba, đội tuyển Việt Nam đang chơi vào form, có sự liên kết tốt hơn giữa ba tuyến. Đặc biệt, những mảng miếng tấn công đã được đa dạng hóa, không đơn thuần dừng lại ở hai cánh như trước đây.
Rõ ràng, nhìn tổng thể, Việt Nam đang có lợi thế nhất định trước hai trận đại chiến trong tháng 11. Cộng thêm tài điều binh khiển tướng của ông Park, đội bóng áo đỏ đang được kỳ vọng sẽ “bắt” được cá lớn, tạo lợi thế cho chặng đường phía trước.
Trận gặp Thái Lan nhận được nhiều sự quan tâm hơn cả bởi “Voi chiến” rất khao khát vượt qua Việt Nam và có sự tiến bộ vượt bậc thời gian qua. 
Trọng Hoàng cho rằng, HLV Park Hang-seo sẽ có những điều chỉnh giúp tuyển Việt Nam chơi tốt trước người Thái: “Ở trận lượt đi trên sân khách, HLV Park Hang-seo đã chỉ dạy hàng thủ cần di chuyển như nào để khoá chặt ngòi nổi đối phương. Toàn đội đều cố gắng tiếp thu và chuẩn bị tốt để giành kết quả tốt. Qua một vài trận đầu tiên, HLV Akira Nishino giúp Thái Lan có nhiều tiến bộ. Chúng tôi cũng tìm những điểm sai sót của họ để có thể tấn công vào đó”, cầu thủ xứ Nghệ cho biết.
Vậy mới có thơ rằng:
Quyết tâm chiến đấu chiếm ngôi đầu
Thầy Park ủ mưu hiểm thật sâu
Địa võng giăng mồi làm quỷ khóc
Thiên la phủ lưới khiến thần sầu
Cáo già người Nhật đành vô bẫy
Lão giáo Trung Đông cũng mắc câu
Ả Rập, Thái Lan cùng xấu hổ
Rồng vàng ngạo nghễ: “Thắng còn lâu”!
Chí Thiện H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe