Vòng loại 2 World Cup 2022: Việt Nam, Malaysia đều gặp "bão" chấn thương

Phải đến 8/10, Công Phượng mới hội quân với đội tuyển, chuẩn bị cho trận gặp Malaysia vào 10/10

Bạn có nằm trong số những người có nguy cơ cao bị sỏi mật?

Có nên đổi thời gian dùng thuốc kiểm soát đường huyết không?

Những dấu hiệu cảnh báo trái tim của bạn đang bị suy yếu

Ngoài cung cấp nước, dưa chuột còn có những lợi ích gì?

Đội tuyển Malaysia đã hội quân từ ngày 30/9 với 26 cầu thủ nhưng có đến 5 vị trí bị chấn thương, trong khi Việt Nam phải đến ngày 8/10 mới có đầy đủ quân số. 
Ngày 10/10, đội khách Malaysia sẽ chơi trên sân Mỹ Đình đầy ám ảnh bởi thầy trò Tan Cheng Hoe đã thua hai trận gần nhất ngay tại đây. Vòng bảng AFF Cup 2018, tuyển Malaysia thua 0-2 và đến chung kết lượt về lại thua tiếp 0-1.
Trước cuộc tái đấu lần thứ ba tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 trên sân Mỹ Đình, HLV Tan Cheng Hoe tuyên bố sẽ chơi tấn công để giành chiến thắng nhưng không may cho ông, hiện có đến năm cầu thủ bị chấn thương sau trận tứ kết cúp Malaysia.
Riêng với tuyển Việt Nam, phải đến ngày 8/10, HLV Park Hang-seo mới đón hai tuyển thủ Công Phượng và Văn Hậu trở về từ Bỉ và Hà Lan. Ngày 4/10, thủ môn Văn Lâm sẽ hội quân trên tuyển quốc gia từ CLB Muang Thong (Thái Lan).
Ngày 5/10, sáu cầu thủ của Hà Nội sau khi đá trận chung kết lượt về AFC Cup 2019 liên khu vực bị loại bởi CLB 4-25 của Triều Tiên mới có mặt tại Hà Nội. Đây cũng là nhóm tuyển thủ nòng cốt của HLV Park Hang-seo nhờ sự gắn bó của họ trong màu áo CLB lẫn trên các đội tuyển quốc gia trong suốt hai năm qua.
Hiện tại ĐTVN đang có những cầu thủ dính chấn thương: Anh Đức bị đau nhẹ, Việt Phong bị đau ngón chân, Hoàng Thịnh bị đau mắt đỏ không được lên tuyển, Võ Huy Toàn mới bị rách cơ nhẹ, Xuân Trường bị đứt dây chằng gối. Nhưng may sao, HLV Park đã triệu tập 32 tuyển thủ cho đợt tập trung từ 22/9/219, cho nên việc một loạt cầu thủ bị chấn thương không làm ông thầy Hàn Quốc quá bí. 
Vậy mới có thơ rằng:
Cơn bão chấn thương đến mới gay
May sao ông Park có quân dày
Trải đều ba tuyến còn thừa chán
Rải khắp bốn hàng vẫn đủ hay
Yên chí mưa cao đương chẳng thiếu
Tự tin chiến thắng hãy còn đầy
Rồng vàng sân nhà thì chờ đấy
Hổ xám đương nhiên nhận mấy chày
Chí Thiện H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe