Vụ bác sỹ BV Thanh Nhàn bị hành hung: Bộ Y tế vào cuộc

Như tin đã đưa, bác sỹ Tùng phụ trách kíp trực đã chỉ định cho bệnh nhân Nguyễn Gia Huy, 4 tuổi trú tại phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội nằm theo dõi sau khi bệnh nhân được chuyển đến Khoa Cấp cứu của Bệnh viện. Bỗng ba người đàn ông xăm trổ đầy mình xông vào chửi bới dọa nạt.


Hình ảnh đối tượng hành hung bác sĩ ghi lại được từ camera của bệnh viện (ảnh: BáoTiền Phong)

Mặc dù bác sỹ Tùng đã hết lời giải thích nhưng một trong ba thanh niên đã xông vào đánh, đấm túi bụi khiến anh sa sẩm mặt mày khi anh đang thăm khám cho một trường hợp khác trong phòng.Qua khám lâm sàng và chụp phim, kết quả cho thấy bác sỹ Tùng bị chấn động não, không cử động được xương hàm trái, gãy xương cung tiếp gò má trái và bị khủng hoảng tinh thần trầm trọng.

Trước vụ việc đáng tiếc này, nhằm đảm bảo môi trường an toàn cho cán bộ y tế phục vụ việc chăm sóc sức khỏe nhân dân tại Bệnh viện Thanh Nhàn nói riêng và các bệnh viện trên cả nước nói chung, Bộ Y tế kính đề nghị Công an Thành phố Hà Nội phối hợp với Sở Y tế Hà Nội kiểm tra thông tin, xử lý nghiêm các đối tượng đã gây ra vụ việc hành hung bác sỹ nêu trên.

Với ngành y tế, đây không phải là vụ hành hung bác sỹ lần đầu tiên. Cách vụ việc này không lâu, một y tá tại BV Bạch Mai cũng đã bị một nhóm côn đồ hành hung nghiêm trọng.

CTV2
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn