Vụ nữ sinh bị đánh hội đồng: Hiệu trưởng xin từ chức

Ông Nguyên xin từ chức để nhận trách nhiệm nhưng UBND tỉnh vẫn chưa chấp nhận.

Kết luận kỷ luật vụ nữ sinh bị đánh hội đồng tại Trà Vinh

Anh: Tỷ lệ nữ sinh dưới 16 tuổi nạo phá thai tăng kỷ lục

Nữ sinh 15 tuổi nguy kịch vì tai nạn xe đạp điện

Báo động: 73,9% trẻ em Việt Nam bị trừng phạt bạo lực

Sau khi để xảy ra sự việc chấn động dư luận, thầy Phan Thanh Nguyên, cho biết, là người đứng đầu trường học, ông phải nhận trách nhiệm, không đỗ lỗi cho ai.

Ông Nguyễn Thành Nguyện - Giám đốc Sở GD - ĐT tỉnh Trà Vinh cho biết: "Sau khi UBND tỉnh có quyết định hình thức kỉ luật dành cho các học sinh đánh bạn, đồng thời đình chỉ công tác 1 tháng đối với lãnh đạo nhà trường, ông Phan Thanh Nguyên - Hiệu trưởng trường THCS Lý Tự Trọng đã làm báo cáo nhận trách nhiệm về vụ việc vừa qua, đồng thời làm đơn gửi Phòng GD thành phố xin được từ chức nhưng không được chấp nhận".

Trước đó, ngày 16/3, đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo Trà Vinh công bố hình thức kỷ luật đối với học sinh và thầy cô liên quan vụ đánh hội đồng bạn. Ngoài 9 học sinh bị phạt, hiệu trưởng Phan Thanh Nguyên, Phó hiệu trưởng Võ Thanh Vũ, thầy tổng phụ trách đội Thạch Minh Tâm và giáo viên chủ nhiệm bị đình chỉ công tác một tháng để làm rõ trách nhiệm và đưa ra hình thức kỷ luật.

Như đã đưa tin, tối 8/3, clip nữ sinh bị đánh hội đồng xuất hiện trên mạng thì Ban giám hiệu Trường THCS Lý Tự Trọng mới hay biết sự việc. Sau đó nhà trường điều tra mới biết vụ việc xảy ra lúc 12h ngày 13/1/2015 tại lớp 7/5 của trường. Nạn nhân bị đánh là nữ sinh N.T.H. P. (học sinh lớp 7/5). Tham gia đánh em P. là một nhóm bảy học sinh (cả nam, nữ) của các lớp 7/4, 7/5, 7/13, 7/15, gồm các nữ sinh Dương Thúy Vy, Trần Ngọc Anh Thư, Trần Hồng Gấm, Kim Thảo Nhi, Cao Kim Tuyến và hai nam sinh Lâm Trần Bình Trọng, Lâm Trí Nhân. Người cuối đoạn video clip phang chồng ghế trúng đầu em P. là nam sinh Lâm Trần Bình Trọng.
Đình Phong H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội