Kết luận kỷ luật vụ nữ sinh bị đánh hội đồng tại Trà Vinh

Nữ sinh tại Trà Vinh bị đánh hội đồng vì "không nghe lời bạn"

Giật mình với bạo lực học đường Việt Nam

Nữ sinh 15 tuổi nguy kịch vì tai nạn xe đạp điện

Nữ sinh lớp 7 “mây mưa” với nhiều người quen qua mạng

Anh: Tỷ lệ nữ sinh dưới 16 tuổi nạo phá thai tăng kỷ lục

Cụ thể, hội đồng kỷ luật quyết định các mức hình thức kỷ luật như sau: Em Trần Kim Ánh bị khiển trách; Các em Trần Ngọc Anh Thư, Trần Hồng Gấm, Kim Thảo Nhi, Cao Kim Tuyến, Lê Trí Nhân bị cảnh cáo; Các em Dương Thúy Vy, Nguyễn Thùy Dương, Lâm Trần Bình Trọng bị buộc thôi học 1 tuần. Trong số này có 2 em không xuất hiện trong clip nhưng đã tham gia đánh em P. trước đó vào ngày 10/1 là Trần Kim Ánh và Nguyễn Thùy Dương cũng nhận hình thức kỷ luật.

Ngoài ra, đối với những cá nhân có liên quan, UBND TP.Trà Vinh có quyết định tạm đình chỉ công tác 1 tháng đối với hiệu trưởng Phan Thanh Nguyên và hiệu phó phụ trách Võ Thanh Vũ; Tạm đình chỉ giảng dạy, chủ nhiệm lớp, công tác 1 tháng đối với giáo viên chủ nhiệm Võ Thành Tất và tổng phụ trách đội Thạch Minh Tâm. Trong thời gian tạm đình chỉ sẽ tổ chức kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm của cá nhân để có hướng xử lý.

Được biết, tham gia đánh em P. là một nhóm bảy học sinh (cả nam, nữ) của các lớp 7/4, 7/5, 7/13, 7/15, gồm các nữ sinh Dương Thúy Vy, Trần Ngọc Anh Thư, Trần Hồng Gấm, Kim Thảo Nhi, Cao Kim Tuyến và hai nam sinh Lâm Trần Bình Trọng, Lâm Trí Nhân. Người cuối đoạn video clip phang chồng ghế trúng đầu em P. là nam sinh Lâm Trần Bình Trọng.

Trước đó, ngày 9/3, trên mạng xã hội facebook xôn xao clip nhóm nữ sinh liên tiếp dùng tay, ghế nhựa đánh vào đầu 1 nữ sinh khác.
Clip được chia sẻ với tốc độ rất nhanh trên mạng. Rất nhiều người phẫn nộ trước hành động đánh hội đồng dã man của nhóm nữ sinh.

Clip ghi lại cảnh nữ sinh trường THCS Lý Tự Trọng, TP.Trà Vinh bị đánh:

Đình Phong H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn