Xuất tinh sớm, không xuất tinh nguyên nhân do đâu?

Nam giới xuất tinh sớm, không xuất tinh là do làm sao?

Chán sex - trị cách nào đây?

Hướng dẫn tập kegel kéo dài thời gian “yêu” cho nam giới

Bao cao su bị tuột khi quan hệ thì có dính bầu không?

Đàn ông có gia đình bị mộng tinh có nguy hiểm không?

TS. Laura Berman – Chuyên gia tư vấn tâm lý và sức khỏe tình dục hàng đầu Hoa Kỳ trả lời:

Chào anh!

Rất có thể là anh bị rối loạn xuất tinh, bao gồm một loạt vấn đề từ xuất tinh sớm, xuất tinh muộn cho đến hoàn toàn không xuất tinh dù đã có cực khoái.

Nguyên nhân gây rối loạn có thể xuất phát từ tâm lý, thể chất hoặc do cả hai. Về mặt tâm lý, đó có thể là do sự bất ổn định trong tình cảm, làm tăng/giảm hưng phấn tình dục của anh. Trong khi về thể chất, đó có thể là do một số bệnh nội khoa, thuốc, hoặc phẫu thuật ảnh hưởng đến các cơ quan chịu trách nhiệm cho chức năng xuất tinh.

Qua lời kể, tôi thấy rằng anh vẫn duy trì sinh hoạt tình dục đều đặn, vẫn có ham muốn, có cảm giác xuất tinh và đạt được sự thỏa mãn khi quan hệ. Điều này chứng tỏ, các vấn đề tâm lý gây ra rối loạn là khó xảy ra và phần lớn nguyên nhân có thể đến từ sức khỏe thể chất của anh.

Muốn biết được nguyên nhân cụ thể về thể chất, anh cần đi khám bác sỹ để được kiểm tra, xét nghiệm, từ đó mới có phương pháp khắc phục cụ thể. Ví dụ, nếu các bác sỹ chẩn đoán triệu chứng không xuất tinh liên quan đến thần kinh ngoại biên bị tổn thương do đái tháo đường, phẫu thuật cải thiện chức năng thần kinh ngoại biên và kiểm soát ổn định đường huyết có thể cải thiện tình trạng này.

Rối loạn xuất tinh ảnh hưởng tới đời sống chăn gối

Tuy nhiên, cũng có khả năng tình trạng của anh chỉ là do quá trình lão hóa bình thường. Khi đàn ông có tuổi, họ cũng có thể gặp phải những thay đổi trong chức năng tình dục, chẳng hạn như dương vật khó cương cứng, gặp rắc rối với vấn đề xuất tinh dăm ba bữa và có thể tự khỏi thông qua thay đổi thói quen dinh dưỡng và sinh hoạt lành mạnh.

Trước hết anh không nên quá lo lắng. Có thể áp dụng một vài phương pháp “chống cháy” giúp kéo dài thời gian quan hệ là bóp chặt phần cổ dương vật khi có cảm giác sắp xuất tinh để trì hoãn. Thực hiện giao hợp ngắt quãng, tức là dừng lại khi có cảm giác gần xuất và tiếp tục khi cảm giác đó qua đi.

Duy trì thói quen lành mạnh như ngủ đủ giấc, không hút thuốc lá, hạn chế rượu bia. Lưu ý tới chế độ dinh dưỡng, tăng cường các loại thực phẩm giàu hormone testosterone như hàu, chuối, bơ… Nên tham khảo dùng thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, không xuất tinh, rối loạn cương dương, giúp tăng cường khả năng sung mãn

Chúc anh nhiều sức khỏe!

* TS. Laura Berman là tác giả của nhiều cuốn sách viết về sức khỏe tình dục bán chạy nhất. Cô tham gia tư vấn trong chương trình “In the bedroom with dr Laura Berman” trên kênh OWN (Hoa Kỳ). Hiện TS. Laura Berman đang tham gia giảng dạy về Phụ khoa tại Trường Y Feinberg thuộc Đại học Northwestern (Chicago, Hoa Kỳ).

M. Hiếu H+ (Theo Sexualhealth)

Xích Thố Vương được chiết xuất chọn lọc từ các thảo dược quý: Cao bá bệnh, bạch tật lê, lộc nhung, nhục thung dung, ba kích, lộc nhung, nhân sâm, đỗ trọng, kỷ tử, kết hợp nguyên tố vi lượng kẽm giúp bổ thận, tráng dương, tăng tiết testosterone một cách tự nhiên, làm tăng ham muốn. Đồng thời, bổ sung L-arginin, nguồn cung NO, giải quyết hiệu quả vấn đề rối loạn cương dương. Xích Thố Vương giúp cải thiện các triệu chứng giảm ham muốn, liệt dương, di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm, làm tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, giảm mệt mỏi… giúp quý ông lấy lại bản lĩnh trai tráng đích thực của mình.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.sinhlynam.vn hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị