Chán sex - trị cách nào đây?

Suy giảm ham muốn tình dục có thể cải thiện bằng cách nào?

Không còn ham muốn, có phải bệnh?

Bất lực nhìn chồng cặp bồ với người hơn tuổi

Nhu cầu của vợ cao khiến tôi luôn phải “trốn”

Phụ nữ mất ham muốn: Do đâu?

Ngủ nhiều hơn

Nhiều chuyên gia nhấn mạnh, ngủ đủ giấc (từ 7 – 8 giờ/ngày) giúp kích thích ham muốn. Điều quan trọng, cơ thể bạn phải cảm thấy được nghỉ ngơi và thoải mái, kể cả khi cần phải thay đổi thói quen sinh hoạt tình dục.

Tăng cường tập thể dục

Tập thể dục giúp tăng cường dopamine, làm tăng mức độ testosterone, một loại hormone có thể cải thiện nhu cầu chăn gối. Thêm nữa, tập thể dục cũng có thể làm cho bạn cảm thấy quyến rũ và tự tin hơn khi ở trên giường.

Đi mua sắm

Thay đổi một số bộ đồ ngủ, màu sắc của đồ lót… không chỉ kích thích ham muốn của nàng mà còn có thể làm cho bạn có nhiều hưng phấn.  

Đi khám bác sỹ

Ham muốn có thể mất đi nếu bạn đang gặp phải rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… khi quan hệ. Trong trường hợp triệu chứng không thuyên giảm, bạn cần đi khám bác sỹ để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể.

Kiểm tra tủ thuốc

Các loại thuốc chống trầm cảm như Prozac và Paxil có thể làm suy giảm ham muốn tình dục. Một số thuốc giảm đau, thuốc chống lo âu và thậm chí cả thuốc nhuận tràng cũng có thể gây ra tình trạng này.

Dành nhiều thời gian hơn

Tình dục cũng giống như nấu ăn. Điều này có nghĩa là, sự thú vị nhất là quá trình thưởng thức chứ không phải kết quả thành phẩm. Dành nhiều thời gian khám phá sẽ giúp bạn tìm ra những điều thú vị trong đời sống tình dục.

Dùng thực phẩm chức năng

Nam giới ngoài 30 sẽ bắt đầu suy giảm nồng độ testosterone trong máu. Tình trạng này có thể làm giảm ham muốn, làm tăng nguy cơ rối loạn cương dương và xuất tinh sớm. Dùng thực phẩm chức năng giúp tăng tiết testosterone là biện pháp hiện đang được nhiều nam giới chọn lựa. Tuy nhiên, cần lưu ý tham khảo ý kiến bác sỹ/dược sỹ trước khi sử dụng.

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. Sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.
Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

M. Hiếu H+ (Theo Foxnews)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn