Nhân viên Công ty Điện lực Gò Vấp (TP.HCM) ghi số điện kế tại một hộ gia đình trên đường Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp - Ảnh tư liệu: Tự Trung
Nhân viên điện lực dùng "gậy tự sướng" ghi tiền điện
Thu hồi đất để xây dựng Trung tâm Tài chính và Thương mại Tập đoàn điện lực: Một việc làm cần cân nhắc !
Người dân sử dụng điện tại 21 tỉnh thành phía Nam thắc mắc liên quan đến các vấn đề về điện như lịch cúp điện, việc giải quyết xử lý sự cố hay các dịch vụ về điện… có thể gọi vào tổng đài 19001006.
Trung tâm chăm sóc khách hàng có quy mô 73 bàn giao dịch, tiếp nhận cùng lúc 120 cuộc gọi của khách hàng trong thời gian 24/7, phục vụ cho 6,8 triệu khách hàng tại 211 quận, huyện trên địa bàn 21 tỉnh, cước phí 1.000 đồng/phút.
Theo ông Nguyễn Phước Đức - Phó Giám đốc EVN SPC, Trung tâm chăm sóc khách hàng ra đời để nâng cao phục vụ khách hàng, đồng thời cũng là kênh để EVN SPC giám sát việc điều hành, xử lý công việc, sự cố của các đơn vị trực thuộc.
Bình luận của bạn